Đi trọn Sài Gòn trong một ngày với 4 quán cafe chung cư

Đi trọn Sài Gòn trong một ngày với 4 quán cafe chung cư

Những quán café chung cư bí ẩn náu mình sau cánh cửa cũ kỹ, cùng những bức tường vàng ố màu theo thời gian luôn hấp dẫn các cô gái khám phá. Cuối tuần này các nàng đã có kế hoạch gì chưa? Hãy cùng Juno lên lịch trình cho nguyên một ngày khám phá quán café chung cư đẹp nhất sáng, trưa, chiều, tối nha.

1. Buổi sáng ở Cà phê Cửa sổ Mặt Trời 

Cà phê Cửa sổ Mặt Trời chào đón nàng với cầu thang cũ kỹ, cửa ra vào ố vàng, nhưng khi mở cánh cửa ra một cảnh tưởng hết sức dễ thương đang chào đón. Bàn ghế kê sát nhau, nằm liên tiếp cạnh những ô cửa sổ đang rộng mở đón ánh nắng của ngày mới ngập tràn từ hai con đường Pasteur và Lý Tự Trọng ùa vào. Woa quá tuyệt phải không nào! Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để khởi đầu một ngày mới đầy ắp niềm vui rồi.




Quán nằm ở tầng 2, 44 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM, giá đồ uống và thức ăn dao động từ 40K – 110K các nàng nhé.

2. The Morning Café – điểm dừng chân lúc xế trưa

Tuy có tên gọi là The Morning Café, nhưng quán đặc biệt dành cho những buổi trưa đầy nắng. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để nàng nghỉ ngơi sau buối sáng dạo chơi thấm mệt. Tông màu chủ đạo gồm cam, vàng, nâu, đỏ mang đến cho không gian The Morning Café ấm cúng của một căn phòng khách. Những chiếc gối ôm to sụ như đang mời gọi các cô gái nghỉ ngơi, chợp mắt cho hành trình dài của buổi chiều.




Quán nằm ở 36 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM, giá đồ uống khá mềm nhé dao động từ 20K – 60K.

3. Mocking Bird Café – hoàng hôn ngọt ngào

Mocking Bird Café là địa điểm lý tưởng dành cho những ai yêu thích cảnh hoàng hôn. Nơi đây có góc ban công hướng về phía mặt trời lặn, chiều về những ai ngồi đây sẽ có dịp ngắm hoàng hôn chiếu rọi vào. Hãy đến đây cùng với bạn trai hoặc bạn gái của mình, cùng ngắm nhìn những tia nắng cuối ngày đang tắt dần và cảm nhận hạnh phúc ngọt như mật của giây phút ấy nhé.




Quán khá dễ tìm Tầng 4, 14, Đường Tôn Thất Đạm, Quận 1, Hồ Chí Minh, giá mềm lắm nè 25K – 55K.

4. Bâng Khuâng Café – một tối Sài Gòn

Quán nằm ở tầng thứ 3 của chung cư Thái Văn Lung, ẩn mình sau cánh cửa cũ kỹ. Quán có không gian yên tĩnh đến kỳ lạ, những chùm bóng đèn vàng tạo nên sắc thái trầm mặc. Nếu đang tìm một nơi để trốn, hãy tìm đến Bâng Khuâng, gọi một ly sinh tố và ngắm nhìn những ngọn đèn lung linh, cảm nhận thành phố Sài Gòn về đêm rất khác đầy chất thơ nàng sẽ thấy cuộc sống thi vị hơn nhiều.




Địa chỉ của quán nè các nàng 9 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM, giá hơi cao một chút thôi từ 40K – 110K.

Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này của Juno, các nàng đã có ngay kế hoạch để khám phá Sài Gòn vào cuối tuần này rồi. Share ngay lên facebook để rủ thêm cạ cứng đi cùng nghen!


Đã bao giờ nàng có ý tưởng đi hết 4 quán café chung cư tại Sài Gòn trong một ngày chưa nhỉ? Juno gợi ý cho nàng 4 điểm đến với thời điểm đẹp nhất trong ngày đây

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====