Những điều nàng nên “học hỏi” từ bộ phim Me Before You

Những điều nàng nên “học hỏi” từ bộ phim Me Before You

Bộ phim Me Before You – Trước ngày em đến đang “kéo chân” các nàng ra rạp và khiến không ít trái tim “dậy sóng” với những cảm xúc trong phim. Từ trailer, các nàng đã dễ dàng mãn nhãn với những cảnh quay thu hút, nam chính đẹp “hút hồn” và câu chuyện tình đẹp như mơ.



Thế nhưng, Me Before You lại không hề là một câu chuyện ngôn tình “kiểu Tây”, càng không phải câu chuyện của nàng lọ lem may mắn gặp được hoàng tử, mà là một câu chuyện về sự lựa chọn cách sống của mỗi người, về những giới hạn ta nên kiên quyết vượt qua hay chấp nhận sống đời bình ổn. Còn nàng, nàng học được điều gì qua bộ phim tuyệt vời này?

1/ Hãy luôn mỉm cười

Được “bật mí” trước rằng Me Before You sẽ là một bộ phim lấy đi khá nhiều nước mắt, thế nhưng bên cạnh đó, cô nàng Louisa – nữ chính của chúng ta cũng tạo ra cho người xem những tràn cười rộn rã. 




Luôn xuất hiện với nụ cười thường trực trên môi, và ngay cả trong những tình huống “khó nhai” nhất, cô nàng vẫn tươi tỉnh và mỉm cười với mọi người. Đây là điều đầu tiên nàng cần “ghi chú” lại để áp dụng. Dù thế nào đi nữa, một nụ cười (hay một tách trà như câu thoại trong phim) luôn giúp giải quyết vấn đề tốt hơn đúng không? Còn nếu gặp phải một kẻ “khó nhằn” khiến nàng không cười nổi? Hãy nhớ lại câu thoại: “Nếu không thể thay đổi bản chất của một người thì hãy yêu thương họ - You can't change human nature, just love them" nàng nhé!




2/ Hãy tận tâm từ những việc nhỏ nhất

Khi còn làm ở quán cà phê, Louisa luôn quan tâm đến khách hàng của mình từ những điều nhỏ nhất. Đó cũng chính là lý do vì sao dù cô nàng rất hậu đậu theo như lời ông bố, nhưng vẫn có thể gắn bó tại đó đến tận sáu năm. Cho đến khi làm việc tại nhà Will, sự tận tâm và dốc hết mình, luôn suy tư trăn trở để công việc được tốt hơn của cô nàng cũng được thể hiện rõ ràng.



Còn nàng, dù công việc của nàng đang là những chức vụ quan trọng, hay đơn giản chỉ là công việc làm thêm bán thời gian bình thường, hãy luôn tận tâm, nàng nhé. Những sự tận tâm sẽ luôn mang đến nhiều thứ tuyệt vời quanh cuộc sống của nàng.

3/ Luôn đẹp theo cách của riêng mình

Dù thường bị cười nhạo vì phong cách thời trang có phần “hơi” lập dị, Louisa vẫn chưa bao giờ phiền lòng về sở thích và ngoại hình của mình. Cô nàng luôn xuất hiện rất “chói lóa” với những item lạ và sặc sỡ, trên những đôi cao gót hay giày bốt yêu quý của mình. Điều này cũng góp phần làm cho tạo hình và tính cách của Louisa thêm phần phong phú, ai mà quên được một cô gái luôn “cháy” hết mình, dù cho đó đơn giản chỉ là những sở thích riêng của bản thân như vậy, đúng không nào.




Nếu nàng còn đang lo ngại việc “thử” một bộ cánh quá “khác biệt”, diện một đôi giày “khác với ngày thường” một tí, thì hãy tham khảo “châm ngôn” của Me Before You : “Nếu bạn đã sẵn sàng mặc một chiếc váy, thì hãy diện nó một cách tự tin - If you're going to wear a dress like that you need to wear it with confidence"



Những đôi giày hơi "khác lạ" có khiến bạn "chùn chân"? 

(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan màu lạ DX07005

4/ Chọn lựa cuộc đời mình mong muốn

Louisa cuối cùng cũng được Will giúp đỡ để “chọn lựa” cuộc sống mình yêu thích. Nhưng “Bạn chỉ có thể giúp đỡ một người nếu họ thực sự muốn được giúp đỡ - You can only actually help someone who wants to be helped.” Nếu không thực sự mong muốn thay đổi, bất kỳ sự giúp đỡ nào của Will dành cho Louisa cũng trở nên vô dụng.




Hãy lựa chọn cách sống, chọn lựa ước mơ cho mình, dù nó có “kỳ cục” hay “vớ vẩn” đến đâu đi chăng nữa, và quyết liệt thực hiện nó đến cùng, nàng nhé!

Nàng đã “ra rạp” hòa mình với những cung bậc cảm xúc của Me Before You chưa? Cùng chia sẻ với JUNO những điều đáng “học hỏi” nào!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====