Những khu “ăn chơi” đậm phong cách Việt

Những khu “ăn chơi” đậm phong cách Việt

Sài Gòn Garden, Sài Gòn House, Nhà Ga 3A đều là những chốn “ăn chơi” giành được nhiều quan tâm trong lòng giới trẻ Sài Gòn. Không chỉ mang đến sự tiện lợi, những khu tổ hợp này còn được biết đến như những công trình nghệ thuật giữa thành phố. Nếu nàng đang tìm kiếm một nơi độc đáo để tận hưởng những ngày xuối tuần thì đừng quên 3 địa điểm này nhé!  

1/ Sài Gòn Garden – mảng xanh dịu dàng giữa thành phố 

Đúng với cái tên của mình, Sài Gòn Garden trông giống một khu vườn hơn là một khu giải trí tổ hợp. Sài Gòn Garden được trang trí bằng những hàng cây được sắp xếp từ mặt đến lên đến đỉnh. 




Mong muốn có một không gian dành cho người Việt nên dù phong cách thiết kế, bày trí rất châu Âu thì Sài Gòn Garden vẫn mang chút gì đó dáng dấp Việt Nam thời xưa. Thông điệp đó được truyền tải qua những chi tiết nhỏ như đồng phục nhân viên, cái ly cái tách, v.v.


Nàng từng xuýt xoa với những con phố trong phim châu Âu và đang “cật lực” lên kế hoạch tiết kiệm tiền đến những con phố đó? Ôi không cần phải đi đâu xa đâu nhé! Sài Gòn Garden có hẳn một con phố xinh đẹp chẳng khác gì trong phim! Điều đặc biệt là con phố tuy có vẻ Tây nhưng thực chất lại lấy cảm hứng từ những con phố Sài Gòn ngày xưa. Vậy mới biết Sài Gòn mình hồi trước đẹp chẳng kém trời Tây đâu nhé!



Chụp hình “check in” ở đây khéo bạn bè lại đòi quà vì nghĩ nàng đang “du hí” nơi nào ấy chứ!


Đâu đâu cũng thấy cây xanh, mát rượi đôi mắt! Quả là thư giãn khi ngồi nhâm nhi cà phê trong một không gian xanh thế này và ngắm nhìn phố đi bộ phải không? 





Cái gì cũng có! Từ nhà hàng ăn uống đến khu mua sắm. 

Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Quận 1.

2/ Sài Gòn House – dịu dàng Á Đông

Nếu nàng đã quá “ngán” những không gian đậm phong cách Tây phương thì mời nàng đến với Sài Gòn House. Là nơi lưu giữ và bảo tồn các giá trị bản sắc Việt Nam, Sài Gòn House sẽ không làm nàng thất vọng bởi “chất” Á Đông của không gian nhưng vẫn rất độc đáo.




Sài Gòn House đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thời trang và cái đẹp. Tại đây, thỉnh thoảng các show diễn thời trang lại được tổ chức trong không gian cực kỳ “chất”. Nàng có thể gặp được những nghệ sĩ mà mình yêu thích đến xem đấy nhé!




Áo dài Exhibition – nơi trưng bày và trình diễn áo dài. 


Không quên “chăm lo” cho những tâm hồn ăn uống, Sài Gòn Garden có hẳn một khu ẩm thực Cocochin với hơn 400 chỗ ngồi cho các nàng tha hồ tụ tập bạn bè. Nội thất được trang trí mộc mạc, phù hợp với truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, nếu nàng muốn vừa thưởng thức món ngon, vừa ngắm cảnh thì Cocochin cũng có ngay cho nàng view ra phố đi bộ cực lung linh, nhất là buổi tối. 




Nhiều nền ẩm thực khác nhau hội tụ: Thái, Nhật, Hàn, v.v. Riêng ẩm thực việt Nam thì có cả 3 miền Bắc – Trung – Nam đấy nhé!

Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, Quận 1. 

3/ Nhà ga 3A – chất trẻ năng động

Nhà ga 3A đã không còn xa lạ với giới trẻ Sài Gòn. Nổi lên từ khoảng 2 năm trước, Nhà Ga 3A liên tục được nhắc đến như một khu tổ hợp mang tính nghệ thuật cao. 


Quán cà phê tại Nhà Ga 3A phong cách vintage là nơi được các bạn trẻ ưu ái chọn làm background cho những bộ ảnh thời trang độc đáo. Trước quán có một mảng tường được vẽ theo phong cách Grafiti (sơn xịt) cũng là nơi “check in” phổ biến của các bạn trẻ. 



Tự tin làm dáng cho bộ ảnh streetstyle cực xinh. 




Những cửa hàng bán quần áo, vật dụng được bày trí cực yêu khiến nàng chỉ muốn được ở mãi nơi này.



Với những bạn trẻ yêu nghệ thuật thì Nhà Ga 3A còn là nơi “hội tụ anh tài” trong lĩnh vực này. Nhà Ga 3A là nơi diễn ra triển lãm Sài Gòn Artbook mỗi năm 1 lần. Tại đây, bạn sẽ được gặp gỡ những nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, từ nghệ sĩ Việt Nam đến các nghệ sĩ khác trên thế giới.

Địa chỉ: 3A Tôn Đức Thắng, Quận 1.
Người Việt phải “ăn chơi” theo cách của người Việt! Cùng JUNO khám phá 3 địa điểm cực chất chơi của giới trẻ Việt tại Sài Gòn nhé! 


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====