Xem ngay những bộ phim này để tháng 6 thú vị hơn bao giờ hết

Xem ngay những bộ phim này để tháng 6 thú vị hơn bao giờ hết

Xem phim là một hoạt động không thể nào thiếu trong kế hoạch mùa hè của một cô nàng năng động. Một bộ phim sẽ tạo nên một buổi xả “stress” đầy lý tưởng cho những cô nàng bận rộn. Nếu nàng đang có ý định lựa chọn một bộ phim xem rạp trong tuần này thì đừng bỏ qua danh sách dưới đây đấy nhé!

1/ Điệp viên không hoàn hảo – Bộ phim hài cho nàng vui vẻ

Nếu nàng là một “fan” cứng cua những bộ phim hài hành động thì hẳn nàng không thể bỏ qua bộ phim này. Phim kể về 2 nhân vật vốn từng là bạn cùng trường Trung học. Bob ngày xưa vôn là một cậu trai béo phệ, thường xuyên bị bắt nạt, còn Calvin lại là anh chàng nổi bật trong trường, là mơ ước của các cô gái.


20 năm sau, khi cả 2 gặp lại, mọi thứ lại hoàn toàn khác. Calvin là một anh nhân viên công sở, bị mắc kẹt trong đống giấy tờ, sổ sách, chỉ mơ ước có một cuộc sống thú vị hơn. Còn Bob lúc này đã đẹp trai, vạm vỡ và có một công việc phiêu lưu cực hay ho: mật vụ tài ba ở CIA. Trong một dịp Bob cần đến sự giúp đỡ của Calvin đã khiến cuộc sống của Calvin bị xáo trộn, và những tình huống hài hước bắt đầu mở ra. “Điệp vụ hoàn hảo” hẳn sẽ giúp các nàng quên đi những bận rộn thường ngày và cười giòn tan theo từng thước phim đấy nhé!


Khởi chiếu ngày 17/06/2016 tại các rạp chiếu phim toàn quốc. 

2/ Trước ngày em đến (Me before you) – Lãng mạn đến từng phút giây

Bộ phim lấy cốt truyện từ tiểu thuyết cùng tên của Jojo Moyes. Được mệnh danh là “ngôn tình phương Tây”, bộ phim đã gây nên cơn sốt cháy vé tại các phòng chiếu. Phim kể về chuyện tình yêu lãng mạn của cô nàng đặc biệt Louisa Clark. Nàng 26 tuổi, không định hướng tương lai, không ước mơ, gia đình khó khăn, gu ăn mặc lạ thường và đầy màu sắc. Hoàn cảnh là thế nhưng nàng ta chẳng bao giờ buồn, trái lại nàng ta còn cực kỳ lạc quan và luôn cười rất tươi.


Trái ngược với Louisa Clark, chàng Will Traynor là một chàng trai tài giỏi, giàu có. Tai nạn đã khiến chàng ta liệt nửa người và trở thành một người bi quan, đầu hàng số phận. Cuộc gặp gỡ giữa 2 người đã khiến 2 trái tim đổi thay vì tình yêu. 



Phim khởi chiếu từ ngày 03/06/2016 tại các rạp chiếu phim toàn quốc.

3/ Đi tìm Dory – Một “vé” đi tuổi thơ!

Từng là một bộ phim hoạt hình đình đám, những triết lý, tình huống của bộ phim “Đi tìm Nemo” đã từng làm tan chảy trái tim của cá khán giả nhí lẫn người lớn. Hẳn ai từng xem bộ phim này cũng nhớ cô cá Dory đãng trí, “điên điên” nhưng lại tốt bụng cực kỳ. Hơn 10 năm sau, “Đi tim Nemo” lại được tiếp tục câu chuyện của mình với bộ phim “Đi tìm Dory”. Cô nàng cá đãng trí của chúng ta bắt đầu cuộc hành trình tìm về nguồn cội, cô ấy sẽ gặp những người bạn nào và những khó khăn ra sao? Hãy đón xem bộ phim tại rạp nhé! À, nàng đừng quên đi xem cùng bạn bè để ôn lại tuổi thơ của mình đấy nhé!




Khởi chiếu ngày 17/06/2016 tại các rạp chiếu phim toàn quốc. 

4/ Ám ảnh kinh hoàng (Conjuring II) – Cho nàng cá tính mạnh

Conjuring 2 là bộ phim mà các tín đồ phim kinh dị luôn mong chờ suốt mùa hè năm nay. Phim lấy bối cảnh thập niên 70 ở Enfied nước Anh, nơi mà bà mẹ đơn thân Hodgson nuôi dạy 4 đứa con gái của mình. Thế nhưng, bọn trẻ không được lớn lên một cách bình thường. Hằng ngày chúng đều cảm thấy đang có một thế lực siêu nhiên xung quanh ngôi nhà, quấy rầy gia đình chúng. Để bảo vệ các con của mình, bà Hodgson đã nhờ đến sự giúp sức của 2 nhà ngoại cảm Ed và Warren. Liệu rằng dưới sự trợ giúp của các chuyên gia, gia đình bà Hodgson có thoát khỏi những thế lực siêu nhiên tà ác đó?



Bộ phim khởi chiếu ngày 10/06/2016 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Những bộ phim này hẳn sẽ khiến mùa hè của nàng ý nghĩa, thú vị hơn bao giờ hết! Hãy cùng JUNO kể tên những bộ phim trong tháng này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====