Những vườn cây mini ở Sài Gòn cho nàng trang trí bàn làm việc

Những vườn cây mini ở Sài Gòn cho nàng trang trí bàn làm việc

Cảm giác khi bước vào một khu vườn nhiều cây xanh vô cùng dễ chịu phải không các nàng. Sài Gòn không chỉ có nắng và mưa, Sài Gòn còn có nhiều lắm những vườn cây đầy ắp sắc màu nhiệt đới. Hôm nay hãy cùng Juno ghé thăm những tiệm cây mini ở Sài Gòn nhé. 

1. Tiệm cây người làm vườn – âm thầm gieo yêu thương

Tiệm nhỏ xinh nằm khiêm nhường tại 53C9 trên đường 11 (Miếu Nổi), phường 2, quận Phú Nhuận. Nơi đây là một góc xanh dịu dàng nhưng tràn đầy sức sống. Nàng có thể tìm cho mình một em xương rồng, sen đá, sen nâu, sen nhung, sen 3 màu nhỏ xinh tại đây. 


Ông chủ tiệm là chàng trai có nụ cười dễ thương, và tình yêu lớn dành cho cây cỏ. Tiệm cũng vừa mới mừng kỷ niệm sinh nhật tròn một năm tuổi .


Các “em” cây của tiệm cũng chăm chỉ ra hoa lắm nhé!


Sen đỏ của tiệm cực yêu. Có một em này trưng bày góc làm việc của nàng sẽ rất ấm áp và tràn đầy năng lượng nè.

 
Đặc biệt ông chủ của tiệm đã lặn lội về Hội An để tìm mua những chậu cây đất nung làm hoàn toàn bằng tay, mang đến cho khách yêu những sản phẩm với đầy đam mê và nhiệt huyết dành cho đất, cho cây như thế này.


Tiệm giao hàng tận nơi, giá dao động rất rộng từ 50K cho đến 550K.  Những chậu cây lớn được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng sẽ có giá cao hơn. 
 
 


Chậu hoa có tên “Người thương” của tiệm Người làm vườn



Các nàng muốn sắm cho mình một chậu nhỏ xinh để ở nơi bàn làm việc nên chọn những chậu sen giá từ 50K – 150K là vừa vặn nhé!
              
2. Vườn nhà Lòi – Biết bao nhiêu là cây nhỏ được chăm sóc tại vườn nhà Lòi

“Lois Garden chúng tôi không phải là một tiệm cây đơn thuần. Chúng tôi tạo nên Lois Garden bởi niềm tin rằng bạn không cần phải mát tay mới chăm cây giỏi, và rằng, bạn có thể làm được tất cả bằng tình thương của mình. ”Đó là chia sẻ rất thật và rất dễ thương của Vườn nhà Lòi. Đây là một tiệm cây vô cùng đặc biệt, ở đây nàng sẽ cảm thấy những cái cây đều có tâm hồn vậy. Cây được chăm kỹ, nên nàng cứ yên tâm là sẽ rinh được một “em” khoẻ mạnh từ đây về.


  Sen thơm có mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng của Vườn nhà Lòi

Các tip chăm cây khoẻ, cây xinh được cập nhật liên tục. Vườn nhà Lòi có rất nhiều sen như sen móng rồng, sen ngọc, sen Phật Bà, xương rồng. Cây của Vườn nhà Lòi thường được trồng trong chậu gỗ nhỏ có kích thước 5x5x5(cm), rất đẹp để đặt nơi làm việc, và cũng tiện để mang đi.


                Dansu sen móng rồng của Vườn nhà Lòi đã vận chuyển thành công đến nhiều quốc gia.
 

                                           Doki sen móng rồng mạnh mẽ của Vườn nhà Lòi
 
 

                                           Một góc rất xanh và thơm của Vườn nhà Lòi
 


Có rất nhiều “em” xương rồng cho bạn lựa chọn nhé
 


 
Vườn có rất nhiều chậu cây li ti nhỏ xinh như thế này, rất thích hợp cho các nàng để bàn làm việc.
 

Giá trung bình cho một chậu Dansu là 120K nàng nhé. Nếu nàng muốn xem tận mắt, sờ tận tay, ngửi tận mũi và nếm tận miệng có thể ghé qua Vườn nhà Lòi tại địa chỉ là số 157, đường 79, phường Tân Quy, quận 7, Sài Gòn. (Ảnh từ Vườn nhà Lois)

3. Tiệm cà phê Khu vườn nhỏ - Nơi ngát xanh để tìm về

Có một nơi đặc biệt mà Juno muốn cùng nàng ghé thăm đó là Tiệm cà phê Khu Vườn Nhỏ. Đúng như cái tên của nó, tại đây nàng có thể nhâm nhi ly cà phê hoặc sinh tố và ngắm nhìn những chậu cây be bé đang nằm ngoan ngoan ơi là ngoan trên kệ quán. 


Tiệm còn bán cây nữa nhé! Nàng ưng “em” nào có thể hỏi mua để mang về trưng ở phòng hoặc góc làm việc.


Một trong những nét đáng yêu là tiệm là pass wifi “xindungngatla” (xin đừng ngắt lá), đảm bảo nàng sẽ nhớ liền nè!


Tiệm có nhiều góc xanh xanh đầy cảm hứng như thế này.
 

Những ngày Sài Gòn chìm mình trong mưa, ngồi uống một ly trà nóng, ngắm nhìn cây cối rung rinh trong làn nước cũng là một thú vui dễ “gây nghiện”.




Tuy không phong phú như các tiệm khác, nhưng cây ở Khu vườn nhỏ có vẻ đẹp riêng, hiền hoà , sâu lắng như chính không gian của quán vậy.
 

Không gian quán mát mẻ, phủ kín bởi cây xanh, đây là điểm nghỉ chân lý tưởng vào buổi trưa nắng các nàng ạ.
 
Tiệm cây nằm gần AEON Mall Tân Phú, 65 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Hồ Chí Minh. Giá cây dao động tầm 50K – 99K, nước uống cũng khá mềm 12k – 34K. 
Cuối tuần này các nàng có thể dành thời gian để ghé qua một trong những tiệm cây trên và mua cho mình một “em” cây nhỏ xinh để nơi làm việc nhé!


 Các cô nàng yêu cây cỏ giờ đây không cần phải đi xa để tìm đến thiên nhiên nữa, chỉ cần sắm cho mình một chậu cây nhỏ xinh để trang trí bàn làm việc nè

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====