Tham quan những quán “nhai luôn ly” cực chất ở Sài Gòn

Tham quan những quán “nhai luôn ly” cực chất ở Sài Gòn

Từ lâu café, trà sữa đã trở thành một phần không thể thiếu của Sài Gòn. Với các bạn trẻ, thưởng thức café, trà sữa nay đã có thêm nhiều cách mới. Một trong những cách đó là ăn luôn ly. Nghe hơi “ghê” phải không nào? Tuy nhiên thực tế đây là trào lưu đang được yêu thích. Hãy cùng Juno ghé thăm những quán này nàng nhé!


1. Monkey in Black Cafe


Quán MIB nằm trên đường Trần Quang Khải, quận 1, TP.HCM có những chiếc ly đặc biệt được làm từ bánh mì. Bước chân vào quán, nếu không tìm hiểu trước, chắc nàng sẽ “há hốc” miệng ngạc nhiên khi nhìn thấy mọi người uống café rồi sau đó thản nhiên nhai ngấu nghiến luôn chiếc ly.



Nếu muốn thử nàng hãy gọi cho mình một ly cà phê đặc biệt này. Nàng sẽ mê ngay từ lớp vỏ ly cookies giòn tan, ngọt béo kết hợp với chocolate nóng nồng nàn hoặc cà phê sữa. Chưa hết, sau khi uống xong, nàng sẽ nhai hết sạch chiếc ly, thật thú vị phải không nào? Cách uống đúng được chủ quán chia sẻ đó là nàng hãy uống chậm từ 3 – 5 phút, đây cũng là thời gian để café ngấm vào bánh, giúp chiếc ly thơm, mềm và vẫn giữ được độ giòn.
 

Đặc biệt MIB còn rất biết cách kéo nàng trở lại nhiều lần với những chương trình FREE HUG, NO BRA, FREE TAROT, tắt đèn thắp nến, cà phê đồng giá 17k hay những đêm nhạc Acoustic cực chất.
 

Địa chỉ quán: 263 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, TP.HCM
Giá đồ uống dao động từ : 25K - 100K

2. Saigon Juice


Saigon Juice mang đến cho nàng trải nghiệm cực mới với món kem ăn luôn ly giá chỉ 32K. Ly được làm từ chocolate, bên trong là kem trái cây tự chọn với các hương vị mùa hè như matcha, dâu, dừa, chocolate và dùng kèm với các loại trái cây tươi như dâu, táo, kiwi. Cách ăn ngon nhất ở đây là ăn kem đến đâu, nhai ly đến đó. Với cách này nàng sẽ không bị ngán vì quá ngọt, bởi hương vị các loại trái cây hoà quyện vào chocolate, thanh mát hơn rất nhiều. Quán cam kết kem được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên gồm sữa, trái cây, kem béo và không chất bảo quản nên nàng yên tâm hơn.


Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các nàng món Jellykiss mềm ngọt như một nụ hôn và đặc biệt là có thể ăn luôn ly.
 

Bên ngoài là ly được làm từ thạch chanh dây mix trái cây có vị thơm chua dịu nhẹ. Bên trong là kem ly tự chọn với nhiều mùi vị như matcha, dâu, chocolate và giá cũng mềm lắm nhé chỉ 29K. Rất đáng để thử trong những ngày hè này phải không nào?
 

Địa chỉ quán: 343/66 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

3. Dear Joe Coffee


Đã bao giờ nàng ăn kem đựng trong một chậu cây và thay vì dùng thìa xúc thì nàng dùng một cái “xẻng” ??
Nghe có vẻ “hơi kỳ” đúng không nào? Tuy nhiên đó là những gì nàng sẽ trải nghiệm khi ghé thăm Dear Joe Coffee. Và khi đã đến nơi để có thể “sờ tận tay, nhìn tận mắt” nàng sẽ không khỏi ồ lên thích thú bởi chậu cây này chính là chậu kem. Phần đất màu nâu tươi xốp phủ lên trên chính là Oreo và bên dưới lớp “đất” ấy chính là kem.




Chocolate mát lạnh ngọt ngào. Và giờ đến tiết mục thưởng thức. Nàng nhổ cái cây bé lên, dùng xẻng xúc một thìa “đất” và nhắm mắt tận hưởng vị ngọt ngọt đăng đắng của Oreo và chocolate đang hoà quyện vào nhau và dần tan trong miệng mình. Cảm giác như vị-mùa-hè đang dần lan toả trong khoang miệng của nàng vậy. Giá một chậu kem là 45K, thử ngay nàng nhé.



Địa chỉ quán: 9B Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TPHCM.


Sài Gòn có muôn vàn thứ hay ho và kỳ lạ, quán “nhai luôn ly” là một trong những điều đó. Khám phá nào nàng ơi!!!

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====