Những chàng trai đạt chuẩn “soái ca” Việt Nam

Những chàng trai đạt chuẩn “soái ca” Việt Nam

Không cần đi xa để gặp Tom Hiddleston hay phải đắm chìm trong thế giới ngôn tình thì nàng mới gặp được “soái ca” trong truyền thuyết. Trai Việt chúng mình cũng toàn những chàng trai “chuẩn điểm mười” luôn đấy nhé! Nào cùng điểm mặt 4 chàng “soái ca” Việt Nam đang làm “rung rinh” trái tim các cô nàng thôi!

1/ ISSAC 365 – chàng thư sinh hay hát

Nổi tiếng với vai trò là nhóm trưởng của nhóm nhạc 365, ISSAC được biết đến như một chàng trai “hoàn hảo” cả về ngoại hình lẫn thực tài. Issac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài. Với đôi mắt một mí siêu đáng yêu, Issac đã làm “xiêu lòng” nhiều “fan” nữ bởi vẻ ngoài thư sinh, hiền lành.





Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nam tính, Issac còn học cực siêu. Ít ai biết rằng trước khi đầu quân vào nhóm nhạc 365, Issac đã tốt nghiệp thủ khoa đại học Cần Thơ, chuyên ngành thú y. Ngoài ra chàng trai này còn nói tiếng Anh lưu loát và chơi piano cực hay đấy nhé!




2/ Chris Khoa Nguyễn – chàng người mẫu gốc Việt của hãng thời trang Mỹ

Dù hoạt động và sinh sống cách cả nửa vòng Trái Đất, Chris Khoa Nguyễn vẫn giành được nhiều tình cảm của các nàng tại Việt Nam. Chàng trai sinh năm 1994 này đã từng làm người mẫu cho hãng thời trang Abercrombie & Fitch của Mỹ. Những hình ảnh nam tính của Chris Khoa Nguyễn xuất hiện trên các trang báo đã khiến các nàng ngưỡng mộ vô cùng.



Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả về Chris Khoa Nguyễn. Lý do khiến chàng trai này được mệnh danh là “con nhà người ta” chính là bởi thành tích học tập đáng nể của chàng. Chris Khoa Nguyễn hiện đang làm sinh viên năm cuối, chuyên ngành Kinh tế - Quan hệ ngoại giao trường Exeter, Anh Quốc. Tuy là thế nhưng anh chàng đã nhận được lời mời làm việc từ 6 công ty lớn trên thế giới, trong đó có cả Apple, Google và HSBC. Ngoài ra, chàng ta còn thông thạo 6 thứ tiếng. Đúng chuẩn soái ca rồi!




3/ Hứa Vĩ Văn – chàng soái ca với nụ cười “đốn tin”

Tuổi tác không khiến chàng “soái ca” kỳ cựu này bị soán ngôi trong lòng các cô gái. Tuy đã U40 nhưng với gương mặt thư sinh trẻ trung cùng vóc dáng phong độ của mình, Hứa Vĩ Văn vẫn khiến các nàng phải “đổ cái rầm”. Chuyên trị những vai trong các bộ phim lãng mạn, nhẹ nhàng, Hứa Vĩ Văn càng được yêu mến bởi những nhân vật nam chính trực, lãng mạn, thành công, hoàn toàn “khớp” với ngoại hình của nam diễn viên.




Ngoài đời, Hứa Vĩ Văn cũng vô cùng “chuẩn mực” khi chàng ta kiên quyết nói không với việc hâm nóng tên tuổi bằng chiêu trò và còn giữ kín các thông tin về đời tư để bảo vệ cuộc sống mình và người thân. Ôi, còn gì “chuẩn” hơn chàng?





4/ Hữu Vi – nét nam tính làm liêu xiêu các nàng


Đứng đầu danh sách những mỹ nam quyến rũ nhất Việt Nam (theo chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology bình chọn), Hữu Vi là một người mẫu được đánh giá cao bởi ngoài hình tuyệt vời. Không chỉ là khuôn mặt đẹp, Hữu Vi còn sở hữu một cơ thể rắn rỏi, “chuẩn mực” nam tính.





Chàng trai này từng xuất hiện trong bộ phim sitcom hài “Chiến dịch chống ế”. Tuy chỉ là một vai nhỏ, nhưng Hữu Vi đã khiến cộng đồng yêu điện ảnh “lùng sục” các thông tin về anh chàng. Được biết, Hữu Vi đã từng tham gia cuộc thi Mister Global tại Thái Lan và đoạt giải Á vương.


Đẹp trai, tài giỏi, những chàng trai này quả đúng chuẩn soái ca của lòng nàng! Cùng JUNO tìm hiểu về các chàng trai này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====