Tiệm bán đồ “cổ” cho nàng mê vintage

Tiệm bán đồ “cổ” cho nàng mê vintage

Vintage là từ dùng để chỉ những món đồ hoặc phong cách thời trang cổ điển, thường trông rất nhẹ nhàng, lãng mạn với hoạ tiết hoa hoặc chấm bi. Nếu nàng say đắm phong cách này thì hẳn nàng sẽ luôn phải “đau đầu” làm sao để tìm được nơi có những món đồ ưng ý. Hãy cùng tham khảo 4 cửa hàng sau để “tậu” cho mình những món đồ ưng ý nhất, nàng nhé!


1/ Cũ và cổ


Một cửa hàng bán những vật dụng trang trí nội thất cực kỳ dễ thương. Những món đồ be bé của tiệm luôn khiến các nàng phải “rinh liền tay” khi vừa trông thấy. Không chỉ là những vật dụng cho các nàng “làm điệu” không gian của mình, Cũ và Cổ còn bày biện những item nữ tính như ví hoa, túi xách, sổ tay, v,v. Đảm bảo nàng sẽ phải “rụng tim” trước những món đồ đáng yêu như thế này!







Địa chỉ tham khảo: Cổ và cũ


2/ D-flora


Nếu chỉ dùng 3 từ dùng để diễn tả về D-flora, ắt hẳn đó sẽ là dễ thương, nhẹ nhàng và “xanh”. Những món đồ của D-flora chủ yếu là những vật trang trí nhà cửa nho nhỏ, xinh xắn, phù hợp với những cô nàng nữ tính, đáng yêu. Những vật dụng của D-flora đa phần là những chậu cây nhỏ, hoặc những chậu hoa vải dùng để tô điểm cho không gian riêng của nàng thêm phần “xanh”.








Địa chỉ tham khảo: D-flora


3/ Hẻm xéo Wardrobe


Hẻm Xéo Wardrobe là một trong những cửa hàng bán đồ vintage cũ khá nổi tiếng trong cộng những những cô nàng “chơi” đồ secondhand (đồ dùng lại). Những item mà Hẻm Xéo Wardrobe lựa chọn có xuất xứ từ Nhật hoặc Hàn và thường phản phất phong cách vintage nhẹ nhàng, xinh xắn. Tuy là hàng secondhand nhưng với sự lựa chọn kỹ càng của chủ Hẻm, những bộ trang phục đều trông rất mới và chất lượng vẫn rất tốt nhé!







Địa chỉ tham khảo: Hẻm Xéo Wardrobe


4/ Coăn’s closet


Ở Coăn’s closet, các nàng có dịp được “chìm đắm” trong một thế giới dịu dàng và nữ tính. Những chiếc váy được bày bán ở đây đều mang rõ phong cách vintage mà các nàng sẽ phải “chộp lấy mua ngay” nếu nàng là một “fan” của phong cách này. Không quá rườm rà như những cửa hàng vintage khác, Coăn’s mang lại những bộ váy áo giản dị, đậm chất Á Đông dịu dàng hẳn sẽ làm hài lòng những tín đồ thời trang ngay tức khắc.








Địa chỉ tham khảo: Coăn’s closet

Có một thế giới nho nhỏ, dịu dàng dành cho những cô gái hoài cổ, mê đắm phong cách vintage. Cùng JUNO khám phá những tiệm bán đồ “cổ” cho nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====