“Giải mã” cơn sốt Pokemon Go

“Giải mã” cơn sốt Pokemon Go

Một trong những xu hướng “hot” nhất hiện nay trong giới trẻ chính là trò chơi Pokemon Go. Đâu đâu trên mạng xã hội cũng xuất hiện những hình ảnh khoe chiến tích trong trò chơi này. Ở những trạm Pokestop, người ta tụ tập đông đúc đến tắt đường để được “bắt” Pokemon thoả thích. Và chỉ trong 1 tháng đầu “ra lò”, ứng dụng này đã thu về 4.400 tỷ đồng từ khắp nơi trên thế giới. Như thế đã đủ biết ứng dụng này đang “làm mưa làm gió” thế nào khắp năm châu bốn bể. Cùng giải mã cơn sốt Pokemon Go nhé!


1/ Những “người bạn” gắn liền với tuổi thơ


Ai lớn lên, đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống cũng ít nhất một lần “quyến luyến” tuổi thơ êm đềm đã qua. Chính vì thế mà những món quà, những hình ảnh xưa cũ đều gợi cảm xúc trân trọng, quý giá đối với mỗi người. Pokemon Go cũng chính là một “món quà” như thế. Ứng dụng không chỉ “cung cấp” niềm vui mà còn khiến mỗi người nhớ về tuổi thơ của chính mình với bộ phim hoạt hình Pokemon nổi tiếng. Cái thời mà phim hoạt hình vẫn chưa đa dạng như bây giờ, và dù cho mỗi tập phim luôn lặp lại duy nhất 1 cốt truyện (đi loanh quanh, gặp Pokemon rồi bắt) thì cũng chẳng ai muốn bỏ lỡ bất kỳ tập phim nào. Pokemon Go ra đời giúp nhiều người được “sống lại” thời bé, khi những “người bạn” đáng yêu vẫn là một phần thú vị của cuộc sống cô nhóc, cậu nhóc cấp 1, cấp 2.




2/ Sự dễ thương của những nhân vật


Không thể phủ nhận độ “cute lạc lối” của những nhân vật trong ứng dụng này. Lấy cảm hứng từ những loài vật siêu dễ thương ngoài đời như chuột, mèo, hamster, các chú Pokemon luôn khiến mọi người “xuýt xoa” vì sự đáng yêu xuất sắc của mình. Sự xinh xắn của các chú ấy không chỉ khiến các game thủ yêu thích mà còn khiến các nàng “đổ cái rầm”. Mà các nàng vốn dĩ lại là đối tượng thích chia sẻ, dễ “phát cuồng” vì những thứ dễ thương nhất trên đời. Thế nên game lại được dịp lan truyền khắp nơi. Quá xuất sắc!




3/ Thực tế ảo hấp dẫn


Lâu nay chúng ta đều ao ước đến những ứng dụng có thể khiến ta nhìn thấy những nhân vật game trong không gian thực tế xung quanh, và Pokemon đã thoả mãn được mong muốn đó của mọi ngừoi. Nhờ hiệu ứng thực tế ảo siêu hấp dẫn, Pokemon đã trở nên nổi bật hơn so với hàng ngàn ứng dụng khác. Đó là khi chiếc điện thoại quét sang ly nước thường ngày chúng ta uống lại xuất hiện một chú cá Pokemon nằm trong đấy, hay là soi vùng đất trống ở bãi giữ xe thì những chú chuột lại “lộ diện”. Dường như những sinh vật đó luôn tồn tại ở xung quanh, nhưng chỉ có qua “mắt thần” của Pokemon Go thì người ta mới thấy chúng. Hiệu ứng này khiến mọi người hào hứng với trí tưởng tượng của mình và “đặc biệt hoá” những thứ thường ngày chúng ta có thể bỏ qua.





4/ Một số lưu ý khi chơi


Tuy ra mới chưa lâu nhưng Pokemon Go đã “dấy” lên nhiều tin đồn thất thiệt. Nhiều bài báo đưa tin Pokemon Go khiến mọi người gặp những tai nạn không đáng có. Tuy nhiên, xét cho cùng, đó cũng chỉ là một ứng dụng điện thoại vô hại, chỉ có cách sử dụng của mọi người khiến ứng dụng này bị mang tiếng”. Để tránh những rủi ro và cũng để tận hưởng trọn vẹn niềm vui cùng trò chơi siêu thú vị này, mọi người nhớ đừng chơi khi đang di chuyển trên đường phố, và hãy đến những khu vực an toàn tránh xảy ra tình trạng cướp giật điện thoại.



Vừa “trình làng” một thời gian ngắn, Pokemon Go đã trở thành ứng dụng “gây sốt” nhất trên toàn cầu. Cùng JUNO giải mã sức hút của trò chơi này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====