Nha Trang cũng đã có homestay “siêu chất”

Nha Trang cũng đã có homestay “siêu chất”

Sắp đến cuối hè các nàng đã có kế hoạch đi đâu chưa? Bật mí với các nàng Nha Trang đã có homestay “cực chất” là S:House rồi đấy! Bên cạnh cảm giác bình yên và thân thuộc tất cả những đồ vật trong S:House đều được chủ nhân tự tay thiết kế làm nên, chính vì thế khi bước chân vào đây, nàng sẽ cảm nhận ngay vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi hơn những nơi khác.



Nàng có đang thắc mắc về cái tên đặc biệt của S:House không? Bật mí chút nhé, theo chủ nhà giải thích thì S là viết tắt của Sun, Sea, Smile, và Simple nữa. Chính vì thế cũng thật dễ hiểu khi S:House luôn mang tới cho nàng cảm giác thoải mái và dễ chịu vì ở đây luôn ngập tràn ánh nắng, gần biển, nhiều tiếng cười và thiết kế giản dị. Nàng vẫn không tin ư? Hãy cùng Juno dạo một vòng xung quanh S:House để khám phá và cảm nhận nào!



Mọi thứ đều rất “riêng”


Chất “riêng” của S:House nằm trong những góc nhỏ được chăm chút tỉ mỉ. Tâm niệm rằng những gì tự nhiên bao giờ cũng đem lại cảm giác thân thiện nhất, do đó S:House luôn để ý từng chi tiết nhỏ để mang tới cảm giác bình an khi nàng lui tới đây.




Phòng khách rất đỗi đáng yêu khi có sự xuất hiện của nhân vật ngộ nghĩnh này. Đây là quà khai trương dành cho S:House của một "fan cuồng".



Phía bên tay trái là kệ sách với rất nhiều sách để mọi người có thể thư giãn trong lúc chờ đợi checkin, checkout.



Chưa hết, mỗi phòng ở S:House đều có kệ sách riêng với rất nhiều cuốn thú vị.



Và chỉ cần nàng yêu cầu, S:House sẽ chuẩn bị sẵn giá treo đồ nhỏ ngay trong phòng để nàng treo những chiếc áo mới của mình. Nếu áo nàng lỡ nhàu, nàng cũng có thể sử dụng bàn là đã chuẩn bị tại phòng bếp. Thật tiện nghi phải không nào?




Trong phòng được bài trí đơn giản nhưng ấm cúng và thoải mái. Chỉ nhìn thôi là đã thấy dễ chịu và muốn nằm xuống nghỉ ngơi một lát rồi.





Ngoài ra S:House còn có những nhân viên đặc biệt như thế này. Các em ấy rất dễ thương, hiếu khách và chịu khó tạo dáng cho nàng chụp ảnh.








Buổi chiều ở gian bếp luôn khiến mọi người xao xuyến. Những chậu cây xanh trên bệ cửa sổ tạo cảm giác dễ chịu, thư thái.







Chủ nhân cũng đã kịp trồng rau sạch để các vị khách có bát mì tôm nhiều dinh dưỡng hơn.




Đây là một ít rau thơm, hành lá và rau muống hái ở vườn S: House lúc đêm qua. Nửa đêm đói bụng có sẵn một gói mì, một quả trứng và rau sạch tại vườn thì thật là lý tưởng, nàng nhỉ?


Buổi tối ở S:House sẽ được miêu tả bằng những hình ảnh đầy chất thơ như sau: có trà thơm, có view đẹp, có gió biển man mác, có vài em cún ngoan hiền vây quanh.




Nếu nàng thích tiệc ngoài trời, khoảnh sân trước nhà cũng đã được thiết kế sẵn, để các nàng tổ chức tiệc nướng, tiệc sinh nhật tưng bừng vui vẻ.



Đọc đến đây nàng đã háo hức muốn đi chưa nhỉ? Thêm một số thông tin bổ ích cho nàng đây:


1. Giờ check-in là 12h00 và check-out là 11h00.
2. S:House nằm ở đường Bắc Sơn, khu phía Bắc của TP.Nha Trang.
3. Từ S:House di ra biển tầm 200m và xung quanh có nhiều bãi tắm đẹp, an toàn.



4. Nàng có thể ăn sáng với những món như bánh canh trứng, bún cá, bún riêu, bánh xèo… ngay gần homestay với giá rất hạt dẻ.



5. Xung quanh S:House là các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp bà Ponaga, Suối khoáng nóng Tháp Bà, I-resort, Bãi Tiên...


6. Buổi sáng nàng có thể dậy sớm hơn một chút, chạy ra biển để cảm nhận trọn vẹn không khí trong lành của thành phố. Buổi chiều nàng ghé qua Bãi Tiên để chụp hình.



7. Dành cho các tín đồ ẩm thực đây, buổi tối từ 18h00 cạnh đường Bắc Sơn và đường Đặng Tất có bán nhiều loại ốc, giá phải chăng. Các quán mở tới nửa đêm nên các nàng có thể thoải mái thưởng thức.


8. Từ S:House đến quảng trường trung tâm thành phố là 4km. Nàng đi học đường biển Phạm Văn Đồng rồi đến Trần Phú, cũng rất thoáng mát và đẹp.



Về giá cả bạn có thể lựa chọn 2 loại phòng như sau:
- Loại 1 phòng cho 3 người giá 500k/ đêm
- Loại 2 phòng cho 2 người giá 400k/ đêm
Tuy nhiên bên S:House cũng cho phép mỗi loại phòng cũng có thể ở tối đa thêm 1 người nữa và không phụ thu thêm tiền.


Nàng đã ghé qua homestay đầu tiên của Nha Trang chưa? Tại đây đang thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi vô cùng “chất” đấy. Khám phá nào nàng ơi!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====