Nghỉ lễ nên đi đâu?

Nghỉ lễ nên đi đâu?

Thật may mắn khi kỳ nghỉ lễ này bỗng “dài” hơn 1 tí vì nàng được nghỉ thêm thứ 7 và chủ nhật. Thế các nàng của Juno đã có ý định đi du lịch đâu đó chưa? Hãy nhớ rằng nghỉ lễ ngắn lắm, nên hãy “xách ba lô và đi” ngay thôi.


1/ Ninh Bình


“Gần xịt” đất Hà Thành, Ninh Bình là địa điểm mà các nàng “phải đến ít nhất một lần trong đời”. Nếu nàng từng yêu quý những bộ phim hơi hướng lịch sử Việt Nam như Thiên Mệnh Anh Hùng hay gần nhất là Tấm Cám - chuyện chưa kể, hẳn nàng sẽ phải “ồ à” trước những cảnh quang hùng vĩ trong những thước phim. Đa phần cảnh qua hùng vĩ đó được thực hiện tại Ninh Bình - vùng đất xinh đẹp bậc nhất nước ta.




Từ Hà Nội sang Ninh Bình không mất nhiều thời gian, nàng có thể đi trong ngày. Ninh Bình vốn nổi tiếng với món thịt dê, nếu có dịp đến đấy, nàng nhớ hãy thử món đặc sản này. Khi đến vùng đất lịch sử này, nàng có thể đến thăm động Tam Cốc để thấy mình “nhỏ bé” giữa núi rừng hùng vĩ. Nước ở Tam Cốc trong vắt như nước suối, ngồi trên thuyền, nàng có thể nhìn thấy rong ở phía đáy dày đặc. Ngoài ra, đừng quên ghé thăm cố đô Hoa Lư và chùa Bái Đính nàng nhé!



2/ Đà Lạt


Chỉ với 7 tiếng ngồi xe từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Lạt, nàng đã có thể tận hưởng không khí se lạnh những ngày đầu thu ở vùng ôn đới. Đã quá nổi tiếng bởi những cảnh vật và thời tiết lãng mạn, Đà Lạt sẽ cực thích hợp cho những cặp đôi đang tìm kiếm một nơi thích hợp để “đưa nhau đi trốn”. Ở đây, nàng sẽ được ghé thăm những quán bánh tráng nướng nóng hổi và “nức mũi” giữa tiết trời lạnh. Quá chuẩn cho một buổi tối miền cao!







3/ Mũi Kê Gà - tỉnh Bình Thuận


Mũi Kê Gà thuộc Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, là vùng biển sẽ khiến nàng cảm thấy yên bình bởi màu nước xanh, trong vắt. Mũi Kê Gà hay còn gọi là Mũi Khe Gà, sở dĩ có tên gọi này là vì hình dáng của mỏm đất này có khe giống như đầu gà. Nếu đã đến đây, nàng đừng bỏ lỡ cơ hội được thử đi thuyền thúng ra biển. Hẳn đó sẽ là một trải nghiệm mà nàng không thể quên trong suốt chuyến đi của mình đấy nhé! Tuy nhiên, với những nàng bị say sóng thì hãy cân nhắc kỹ càng trước khi bước lên thuyền vì chòng chành lắm đấy nhé nàng!






Ghé thăm ngọn hải đăng cổ cũng là một ý siêu hay để làm trong kỳ nghỉ lễ này đấy các nàng!


4/ Ở nhà


Chứ sao?! Nhà cũng là một nơi cực kỳ thú vị để tận hưởng trong những ngày không phải đi làm mà! Này nhé, góc ban công xinh xinh sẽ là nơi nàng “trầm ngâm” với những cuốn sách hay mà bấy lâu nàng chưa có dịp “thả mình” để thưởng thức chúng. Không thì lôi cả tủ đồ ra mix match và quay clip trang điểm thật “xinh”, post một tấm ảnh selfie khiến ai nấy cũng phải nức lời khen ngợi. Có biết bao nhiêu điều nàng muốn làm thường ngày mà vẫn không làm được vì bận bịu với guồng quay cuộc sống? Thế thì nhân dịp nghỉ lễ rảnh rỗi này làm hết thôi nàng ơi!


Lễ 2/9 sắp đến rồi, các nàng đã có ý định “đi trốn” ở đâu chưa? Hãy cùng “điểm” qua những địa điểm siêu hot siêu gần cho kỳ nghỉ lễ của các nàng trở nên thú vị.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====