Vì sao con gái... “phát điên” khi thấy đồ giảm giá?

Vì sao con gái... “phát điên” khi thấy đồ giảm giá?

Vào cuối mỗi mùa là lúc người ta thấy các khu giảm giá “đông nghịt” người. Và 99% trong số ấy là các nàng xinh đẹp của chúng ta. Đứng phái bên ngoài những giang hàng giảm giá, các đấng mày râu lại chép miệng, tự hỏi sao các nàng “cuồng” giảm giá đến thế kia. Đừng vội trách các nàng, hãy nghe 4 lý do vô cùng hợp lý mà các nàng đưa ra để lý giải cho “niềm đam mê” của mình nhé!


1/ “Vì nàng là con gái”


Lý do đầu tiên hết nàng có thể nghĩ ra chính là vì nàng là con gái. Có những thứ các đấng mày râu có “tu luyện” thêm 8 kiếp nữa vẫn không thể hiểu nổi, nhưng với các nàng, đó là một câu trả lời vô cùng hợp lý. Nàng là con gái nên có quyền làm điều nàng thích, dù cho nó có “điên rồ” thế nào, miễn là điều đó thoả mãn cảm giác thích thú của nàng. Thật ra chuyện mua sắm được một món đồ mà mình yêu thích bấy lâu nó có thể khiến các nàng cảm thấy mình “đủ đầy” cho đến tận mấy ngày sau. Các anh đừng trách các nàng sao khó hiểu, tại nàng là con gái, để tặng quà cho chứ không phải để hiểu.





2/ Vì nàng yêu cái đẹp


Điều này hẳn các chàng sẽ “đồng cảm” ngay tắp lự với nàng. Ai cũng yêu cái đẹp, nhưng đối với các chị em, tình yêu đó có phần… mãnh liệt hơn chút đỉnh. Đến mức nàng có thể “quên ăn quên uống” vì “lỡ mắt” trông thấy một đôi giày quá đẹp, quá hợp với dáng nàng. Và còn gì đáng yêu hơn khi nghe tin đôi giày ấy sẽ giảm giá 50% ?! Chỉ trong vòng 3 giây khi nghe tin ấy, tim các nàng đã đủ xao xuyến, não các nàng đã nghĩ ra 10 ngàn cách phối đồ cùng món đồ thời trang ấy, lòng nàng ngập tràn hạnh phúc khi tưởng tượng ra nhữg dịp để “sáng lấp lánh” cùng item này. Nói chung nàng thích giảm giá cũng vì nàng yêu cái đẹp, mà cái gì làm nàng đẹp thì nàng càng yêu gấp bội.






3/ Đó là cơ hội có một không hai!


Chị em vốn là những nhà kinh doanh chiến lược đại tài. Theo tính toán của các nàng thì không phải lúc nào các nhãn hàng cũng giảm giá như vậy. Thế nên, đây là cơ hội có một không hai, à không, phải là ngàn năm chỉ có lấy một lần thế này. Ai cũng bảo : “Hãy luôn nắm lấy những cơ hội trong đời, bởi nó sẽ đưa ta đến những điều tuyệt với khác”. Cơ hội đến rồi, giảm giá tới rồi, nàng mà không nắm lấy biết đâu lại chẳng có điều tuyệt vời nào xảy đến với nàng? Xét cho cùng, nàng chỉ đang nắm bắt những điều tốt đẹp cho cuộc đời mình, và nhỡ đâu điều ấy không xảy ra thêm lần nào nữa thì sao. Đúng không?!





4/ Mua sắm có thể giúp nàng xả stress, làm đẹp và làm thế giới tốt đẹp hơn


Điều này là không thể chối cãi, kinh nghiệm sống cho thấy khi một người phụ nữ bị stress đi mua sắm sẽ giúp các nàng cười nhiều hơn, ngắm nhìn mình nhiều hơn, từ đó cũng quên luôn nỗi căng thẳng trong lòng. Đặc biệt, mua sắm còn giúp nàng đẹp hơn và khám phá ra những tài năng khác của mình. Ví dụ như: trả giá, thẩm định món đồ, làm stylist, v.v. Sau khi đẹp lên và “khai quật” ra những tài năng ẩn khuất bấy lâu của mình, sự tự tin của nàng sẽ tăng lên gấp bội, khiến tâm nàng an yên hơn. Người ta nói con gái là phải an yên, dịu dàng thì mới có thể đem hạnh phúc cho người khác được. Nàng cũng đang góp phần làm cả “thế giới của nàng” vui vẻ lên đấy thôi!





Giao mùa là lúc các nàng “phấn khích” với những chương trình giảm giá cực hot. Cùng JUNO tìm hiểu vì sao các nàng lại “cuồng” những dịp này đến thế nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====