Tháng 9 đến rạp có gì Hot?

Tháng 9 đến rạp có gì Hot?

Không chỉ thu hút những khán giả nhí, những bộ phim này còn khiến những khán giả “lớn” cảm thấy thích thú bởi những giá trị nhân văn, triết lý mang lại. Tháng 9 này, 3 bộ phim thú vị Kubo, Pete và Người bạn Rồng, Tiểu đội cò bay được ra rạp, hứa hẹn mang đến những tiếng cười sảng khoái lẫn những giây phút suy tư cho khán giả. Nào cùng tìm hiểu thêm về những bộ phim đặc sắc này nhé!


1/ Kubo


Khởi chiếu thì ngày 19/08/2016, Kubo đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các các khán giả màn ảnh rộng. Từ những khán giả nhí đến những chàng trai, cô gái công sở, ai nấy cũng đều háo hức ra rạp để thưởng thức bộ phim này. Phim kể về cậu bé Kubo với biệt tài kể chuyện thần thoại sinh động giúp cậu kiếm sống qua ngày. Tuy khá vất vả, nhưng vì có thực tại nên Kubo vẫn có thể sống được với tài năng và sự tốt bụng của mình. Cuộc sống yên bình của cậu bỗng biến mất khi một ngày nọ, cậu vô tình kể về một câu chuyện thần thoại có thật và triệu hồi một hồn ma đang mang trong mình sứ mệnh báo thù ở trần gian. Kể từ đó, cậu phải chạy trốn và tìm cách giải thoát cho chính mình. Dưới sự giúp đỡ của một cô khỉ và chàng Bọ, Kubo đã có thêm sức mạnh để chinh phục những khó khăn, ngay cả việc phải đánh bại thần thánh và ma quỷ. Chẳng những thế, cậu bé còn có cơ hội giải đáp những điều bí ẩn xung quanh cái chết của bố mình - một vị samurai vĩ đại.





Phim hiện đang được chiếu tại cụm rạp BHD trên toàn quốc.


2/ Pete và Người bạn Rồng


Được phát hành từ ngày 26.08.2016, Pete và Người bạn Rồng đã đem đến nhiều ý nghĩa nhân văn về tình bạn cho những “fan” trung thành của thể loại phim hoạt hình. Bộ phim kể về cậu bé Pete vốn mồ côi và sống trong rừng xanh suốt 6 năm. Cậu bé được một gia đình văn minh nhận nuôi. Kể từ đó, cuộc sống của cậu trở nên hiện đại hơn với những cây cầu đồ sộ trong thành phố. Thế nhưng, những mới lạ ấy vẫn không thể ngưng được nỗi nhớ rừng xanh sâu thẳm, và đặc biệt là cậu bạn Rồng Elliot của mình. Trong một lần vô tình, Pete đã tiết lộ nơi ở của Elliot khiến người bạn Rồng rơi vào những rắc rối bởi lòng tham của con người. Pete và Elliot phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của những con người văn minh dưới sự giúp đỡ của gia đình nhận nuôi của Pete. Bộ phim hứa hẹn đem đến nhiều cung bậc cảm xúc và triết lý về tình bạn cho khán giả.






3/ Tiểu đội cò bay


Theo truyền thuyết phương Tây, các em bé không được bố mẹ sinh ra mà được những chú cò cắp trong bị vải và mang đến cho bố mẹ. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết ấy, “Tiểu đội cò bay” đã ra đời và hứa hẹn là bộ phim hoạt hình hài hước “hot” nhất tháng này. Chuyện bắt nguồn từ “dịch vụ vận chuyển em bé” ở nhà máy của những chú cò. Nơi đây vốn là một nhà máy chuyên nghiệp, chuyên “sản xuất người” và “vận chuyển” đi khắp nơi trên thế giới. Các chú cò sử dụng những phương tiện hiện đại như Internet, máy tính, điện thoại, v.v. để đảm bảo hoạt động của nhà máy. Trong một lần bất cẩn, một chú cò đã kích hoạt máy sản xuất em bé hàng loạt, khiến các em bé “ra đời ồ ạt’. Để giải quyết những sai lầm do mình gây ra, chú cò đã phải vận chuyển các em bé theo cách truyền thống, với sự giúp đỡ của người cộng sự.






Bộ phim được khởi chiếu ngày 23.09.2016 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc, nàng nhớ đón xem nhé!

Tháng 9 khởi đầu với 3 bộ phim đặc sắc, được nhiều người trông chờ. Các nàng đã đặt vé xem những bộ phim này chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====