Những bộ phim rạp hot nửa cuối tháng 8

Những bộ phim rạp hot nửa cuối tháng 8

Nửa cuối tháng 8, các khán giá màn ảnh rộng bỗng nhận thấy những “dấu hiệu khả quan” cho nền điện ảnh Việt. Cụ thể, các khán giả Việt đã bắt đầu chú ý nhiều hơn đến những bộ phim Việt Nam như Tấm Cám, Nắng, v.v. Ngoài ra, một số bộ phim nói về tình bạn và tình cảm gia đình cũng được cộng đồng yêu phim đặc biệt quan tâm đến.


1/ Tấm Cám - chuyện chưa kể - 19.08.2016


“Nóng sốt” ngay từ những ngày chưa ra mắt. Tấm Cám gây thu hút bởi cốt truyện hứa hẹn có nhiều mới mẻ, dàn diễn viên với nhan sắc “vạn người mê” và cả những cảnh quay Việt đẹp không tưởng. Bỏ qua những “lùm xùm” xoay quanh bộ phim, Tấm Cám đã chứng minh rằng phim Việt vẫn có chỗ đứng trong lòng khán giả khi thu về 22 tỷ chỉ sau 3 ngày khởi chiếu. Điều này là một tin đáng mừng cho những nhà làm phim khi bấy lâu nay phim Việt vốn thường bị “bỏ rơi” trên chính “sân nhà”.





Cốt truyện đa phần vẫn giống như chuyện cổ tích ngày xưa nhưng được đặt trong một bối cảnh lịch sử cụ thế hơn. Nhờ đó mà vị hoàng tử cũng trở nên có nhiều đất diễn hơn và cô Tấm cũng trở nên kiên cường, thoát khỏi hình ảnh an phận ngày xưa. Phim có nhiều nhân vật mới xuất hiện giúp làm rõ tính cách của các nhân vật chính và đẩy câu chuyện đến những tình huống mới lạ, đó cũng chính là điểm sáng của Tấm Cấm - chuyện chưa kể. Ngoài ra, Tấm Cám còn được đầu tư về kỹ xảo khá công phu để mang đến sự mới mẻ cho khán giả Việt.




2/ Pete và người bạn rồng - 26.08.2016


Cậu bé mồ côi Pete vốn sống nhiều năm trong rừng xanh có một người bạn là chú rồng Elliot. Một ngày nọ, cuộc sống của Pete “bước sang trang mới” khi được một gia đình nhận về nuôi. Trong một cuộc trò chuyện, Pete đã vô tình đẩy Elliot vào thế nguy hiểm khi tiết lộ nơi ở của chú rồng. Pete đã phải làm mọi cách để bảo vệ Elliot dưới dự giúp đỡ của gia đình nuôi dưỡng. Liệu cậu bé và chú rồng thể vượt qua lòng tham không đáy của người lớn hay không?




Là “đứa con” của hãng hoạt hình nổi tiếng Disney Walt chuyên trị các dòng phim về tình bạn, Pete và người bạn rồng hẳn sẽ là một câu chuyện chứa đựng những bài học nhân văn mà bất cứ ai cũng cần đến trong cuộc sống. Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 26.08.2016, nàng nhớ đến xem nhé!



3/ Nắng - 31.08.2016


Ngay từ trailer, “Nắng” đã khiến nhiều khán giả “rơm rớm” nước mắt vì cảm động. Bộ phim xoay quanh gia đình cô bé Nắng và mẹ Mưa. Nắng là một cô nhóc xinh xắn, lanh lợi, tính tình như “bà cụ non”, còn mẹ Mưa thì ngược lại. Mưa bị thiểu năng, khờ khạo như một đứa trẻ, tốt bụng, dễ tin người. Hai mẹ con sống dựa vào nghề thu gom ve chai, sự đáng thương của Mưa và Nắng khiến ông Ba (Hoài Linh) cảm động và cưu mang hai mẹ con trong những ngày thiếu thốn. Tất cả trở thành một gia đình. Bi kịch xảy ra khi đột nhiên công an phát hiện ra trên xe của mẹ Mưa có hàng cấm. Mẹ Mưa bị xét án tử hình...





Với sự góp mặt cũng những danh hài “kì cựu” như Hoài Linh, Thu Trang, Trấn Thành, v.v. “Nắng” hứa hẹn là một bộ phim sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái lẫn nước mắt bi thương về tình nghĩa giữa những con người nói chung và tình cảm mẹ con nói riêng.




Những bộ phim chiếu rạp vào nửa cuối tháng 8 với tình huống mới mẻ, độc đáo hứa hẹn đem đến cho các cô nàng xinh đẹp của JUNO một cái “kết” tháng 8 thật thú vị!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====