5 bí quyết “truyền nước” tốt cho sức khỏe của bạn

5 bí quyết “truyền nước” tốt cho sức khỏe của bạn

Uống nhiều nước có thể giúp ngăn ngừa các triệu chứng mất nước khó chịu như đau đầu và mệt mỏi, cải thiện chức năng cơ bắp khi tập thể dục và ngăn chặn cơn đói không mong muốn. Những loại nước dưới đây không những giúp bạn làm đẹp da mà còn tốt cho sức khỏe, nó sẽ giúp bạn phòng ngừa và chữa trị những bệnh thường gặp. 




1.Nước chanh và bạc hà trị chứng đầy hơi

Tất cả mọi người ai cũng đã từng bị chứng đầy hơi khó chịu. Thay vì uống thuốc thì các loại trái cây và rau quả lại trở thành thuốc lợi tiểu tự nhiên giảm đầy hơi căng bụng. Để giảm đầy hơi bụng bạn chỉ cần cho 2 trái chanh thái lát, 10 lá bạc hà tươi, 1/2 quả dưa chuột thái lát và hai muỗng cà phê gừng băm nhỏ. Cho tất cả vào xay nhuyễn với ba lít nước sau đó lọc lấy nước và đun nóng hoặc để lạnh để uống.




2. Nước uống dứa và dâu tây tăng cường hệ miễn dịch

Giữ cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh là một điều rất quan trọng để giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch với các bệnh thông thường như: viêm xoang, cảm lạnh, nhiễm trùng vv… Dưới đây là công thức làm nước uống từ dứa và dâu tây được biết đến sẽ tăng cường miễn dịch và sức khỏe cho cơ thể.

Bạn cho 1 chén dứa, 1 chén dâu tây xắt nhỏ và 2 quả cam bóc vỏ cùng 200ml nước vào máy say sinh tố xay nhuyễn sau đó lọc lấy nước. Dứa cung cấp một hàm lượng bromelain cao có tác dụng chống viêm. Dâu tây và cam cung cấp vitamin C chất chống oxy hóa mạnh mẽ.



3. Nước ép dưa hấu và bạc hà chống đau nhức cơ bắp

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống nước ép dưa hấu trước khi tập thể dục làm giảm nhịp tim và bảo vệ vận động viên chống đau nhức cơ bắp vào ngày hôm sau. Đối với dưa hấu đây là loại thức uống dưỡng ẩm và giúp trao rao đổi chất trong cơ thể. Chỉ cần thêm 1/2 chén dưa hấu đã loại hết hạt cùng 1 muỗng canh tươi, bạc hà cắt nhỏ và khoảng 200ml nước vào máy xay sinh tố xay nhuyễn có thể uống ngay hoặc để lạnh qua đêm để tăng hương vị thơm ngon hơn.



4. Nước gừng- trị cảm cúm

Có một lý do cha mẹ bạn cho bạn uống gừng khi bị cảm cúm vì gừng là phương thuốc tự nhiên chống buồn nôn từ ốm nghén, say tàu xe và các bệnh cảm cúm khác. Bạn chỉ cần gọt sạch vỏ gừng, thái lát nhỏ và trộn cùng nước ép của hai quả chanh, sau đó đun hỗn hợp này trên lửa nhỏ khoảng 10 -15 phút. Sau đó bạn uống hỗn hợp này lúc nóng để trị cảm lạnh, đau họng hoặc làm lạnh để chống buồn nôn. Bạn có thể cho thêm 1 thìa mật ong vào thì càng tốt nhé, mật ong sẽ giúp giảm ho và giữ ấm cơ thể.



5. Nước uống quả mâm xôi giúp thư giãn

Quả mâm xôi được biết đến với tác dụng giúp tinh thần thoải mái và thư giãn. Để làm thức uống này bạn chỉ cần 1/4 cốc quả mâm xôi nghiền nát, 1/4 chén dứa nghiền nát và 2 lá xô thơm tươi và 16ml nước. Cho tất cả nguyên liệu này vào máy xay sinh tố xay nhuyễn sau đó để tủ lạnh ít nhất 2 giờ, khuấy đều và nhâm nhi thư giãn. Carbohydrate trong các quả giúp tinh thần phấn chấn thư giãn và giảm căng thẳng. 


Những loại nước dưới đây không những giúp bạn làm đẹp da mà còn rất tốt cho sức khỏe


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====