Bí quyết sở hữu “bụng phẳng eo thon

Bí quyết sở hữu “bụng phẳng eo thon" mà không cần tập luyện


9. Cắt giảm muối

Một trong những thủ phạm lớn nhất đằng sau một chiếc “bụng cồng kềnh” là muối. Ăn nhiều muối không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tăng kích thước vùng bụng. Ăn ít muối để cơ thể không giữ quá nhiều nước trong cơ thể và tăng kích thước vòng hai.




10. Không bỏ bữa

Hầu hết mọi người đều có suy nghĩ bỏ bữa để giảm béo. Tuy nhiên, chính việc bỏ bữa lại làm tăng vòng hai đặc biệt là bỏ bữa ăn sáng. Các nghiên cứu chỉ ra rằng ăn một bữa ăn sáng lành mạnh sẽ giúp tăng cường trao đổi chất và cung cấp nguồn năng lượng cho cả ngày làm việc. Bỏ qua bữa ăn hoặc bỏ đói bản thân trong thời gian dài sẽ phá vỡ các mô ở cơ bắp cũng như tích tụ chất béo trong cơ thể.

Hầu hết chúng ta đều cố gắng ăn kiêng và tập luyện vất vả để giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, những lời khuyên đơn giản trên là cách nhẹ nhàng nhất để giảm mỡ bụng.

Bạn có biết cách nào khác có được một vòng bụng phẳng mà không cần tập thể dục? Chia sẻ với Juno ngay nhé!

Vòng eo săn chắc thon gọn luôn là mơ ước của bạn? Bạn có bao giờ tự hỏi có cách nào sở hữu chiếc bụng thon gọn săn chắc mà không cần phải tập thể dục? 


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE ( 08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI ( 08:30 - 20:30 )

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

Đăng kí nhận thông tin ưu đãi

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© 2019 JUNO. Công ty CP - SX - TM - DV JUNO.
Về đầu trang