Những loại cây xanh giúp lọc khí, đẹp da cho nàng văn phòng

Những loại cây xanh giúp lọc khí, đẹp da cho nàng văn phòng

Các cô nàng công sở đôi khi hay than thở chẳng hiểu vì sao da dẻ mình dạo này khô nứt? Đó là vì khi các nàng ở trong phòng điều hoà thường xuyên, tác động của máy lạnh sẽ khiến da các nàng “khóc thét” vì mất ẩm. Không chỉ thế, do văn phòng đóng kín cửa suốt ngày nên những khí độc hại ngày càng tích tụ, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của các nàng. Có rất nhiều cách để hạn chế tác động này, và cách dễ nhất là trồng cây xanh. Chúng sẽ giúp nàng lọc bỏ các khí độc và tăng độ ẩm cho da. Dưới đây là những loại cây nàng có thể trồng trong văn phòng để khoẻ đẹp hơn.

1/ Sen đá

Một chậu sen đá sẽ giúp nàng đỡ khô da hơn những 20%, chính vì thế mà các nàng nên “cưng chiều” em ấy nhiều vào! Khi phải làm việc nhiều bên máy vi tính, những tia bức xạ từ thiết bị này có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và làn da của các nàng. Sen đá có tác dụng hấp thụ các tia bức xạ này, bảo vệ sức khoẻ cho các nàng. 





Không chỉ thế, sen đá còn khá dễ thương và dễ trồng nên các nàng bận rộn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để chăm sóc cây. 

2/ Ngọc ngân

Ngọc ngân là một loại cây trồng trong nước, rất được giới văn phòng ưa chuộng. Loại cây này có thể sống tốt ở môi trường trong nhà, phòng lạnh. Nàng lưu ý là nếu trồng trong văn phòng, hãy hạn chế tưới trực tiếp lên lá để tránh cây nhanh chóng bị héo úa. Vì là cây trồng trong nước, nàng có thể kết hợp trồng cây trong chậu cá, hoặc thả những viên bi trong suốt đầy màu sắc để tăng tính trang trí cho bàn làm việc. 


3/ Thường xuân

Cây Thường xuân, hay còn gọi là Vạn niên có tác dụng lọc 80% khí độc trong văn phòng. Trong phong thuỷ, Thường xuân còn mang ý nghĩa đem lại may mắn, bình an cho người trồng. Nàng lưu ý, nên để Thường xuân ở khu vực có ánh sáng nhẹ kẻo lá bị úa vàng đấy nhé!


4/ Nha đam

Nha đam vốn dĩ đã rất được lòng phái đẹp vì công dụng dưỡng ẩm da của cây. Thế nhưng, ít ai biết rằng loài cây này còn có tác dụng lọc những chất thải độc hại có trong không khí xung quanh, giúp nàng bảo vệ sức khoẻ và làn da. Khi trồng loại cây này trong phòng, nàng sẽ thỉnh thoảng thấy những đốm nâu xuất hiện trên lá cây. Hiện tượng này xảy ra khi lượng khí thải trong môi trường xung quanh đã lên đến mức đáng báo động. Đó là cách cây Nha đam “nhắc nhở” nàng phải lọc lại bầu không khí xung quanh mình. 




Nàng có biết bí quyết khoẻ mạnh và đẹp da chỉ đơn giản là trồng một cái cây? Cùng JUNO tìm hiểu về “chiêu” làm đẹp siêu dễ này nhé!


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====