Đừng “ngồi lỳ” một chỗ ở văn phòng

Đừng “ngồi lỳ” một chỗ ở văn phòng

Văn phòng là nơi “gắn bó” với nàng nhiều nhất mỗi ngày, thật nhàm chán nếu nàng cứ gắn chặt vào chiếc bàn làm việc suốt cả khoảng thời gian ấy. Bên cạnh đó, việc ngồi yên một chỗ quá lâu cũng sẽ gây ra nhiều “bệnh văn phòng” nguy hại đến sức khỏe và “nhan sắc”. Nàng hãy cùng JUNO tìm hiểu và thay đổi thói quen này ngay hôm nay nhé!

1/ Những “mầm bệnh” từ việc ngồi quá nhiều

Ngồi quá lâu cùng một tư thế từ ngày nay qua tháng khác, “hậu quả” đầu tiên chính là mông nàng sẽ dần… bẹp dí. Do phải chịu một lực ép lớn (toàn bộ khối lượng cơ thể) trong một thời gian dài và liên tục, vòng ba của nàng sẽ không còn đầy đặn và gợi cảm nổi đâu.



Ngoài ra, một số “bệnh văn phòng” thường gặp cũng xuất phát từ việc ngồi nhiều, ví dụ như đau cột sống, đau thần kinh tọa, trĩ nội trĩ ngoại v.v.. Đây là các chứng bệnh không hề lạ và nhiều cách phòng chống, chỉ cần nàng thay đổi thói quen làm việc mỗi ngày của mình thôi. 




Một trong những “hiểm họa” kinh khủng nhất đối với các cô gái khi cứ ngồi lỳ một chỗ quá lâu chính là mỡ bụng và béo phì. Việc ăn những thức ăn “ít tốt” như các suất cơm trưa văn phòng hoặc những món thức ăn nhanh, ít uống nước lọc .v.v. của “dân văn phòng”, kết hợp với ngồi nhiều, ít vận động sẽ khiến nàng nhanh chóng béo bụng. Mà một khi đã béo bụng thì cực kỳ khó để quay về với vòng eo thon, nàng đã sợ chưa nào?

2/ Tại sao lại không đứng lên và bước đi?

Đọc đến câu này chắc hẳn nhiều nàng sẽ… dừng lại vì thấy quá khó?! Thật sự là chuyện thay đổi thói quen không dễ dàng chút nào, nhất là khi tâm lý chán nản khi đến văn phòng vùi mặt vào công việc cả ngày khiến nàng không còn động lực làm gì nữa, dù biết những tác hại của nó sẽ lớn đến mức nào. Việc đi loanh quanh không những giúp vòng ba của nàng được “thở” hơn, những cơ quan chức năng (hông, cột sống .v,v) hoạt động tốt hơn mà giúp nàng “tiêu diệt” đám mỡ bụng đáng ghét nữa. 


Juno có một đề xuất cho bạn đấy! Hãy “chịu khó” mặc đẹp đến công ty nhé, cách thức đơn giản này sẽ giúp nàng có nhiều động lực để “đi vòng quanh” hơn đấy.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09024)


Hãy tạm dẹp những bộ cánh công sở nhàm chán, những đôi dép lẹp xẹp và đầu tóc chỉ “cột cho có”. Dậy sớm hơn một tí, vài động tác thể dục đơn giản và chọn một bộ cánh yêu thích, một đôi giày đơn giản nhưng vẫn hợp “mốt” đến công ty. Thế nào, tâm trạng nàng đã tốt hơn và muốn “đi loanh quanh” vài lần trong ngày chưa? 
Nói đến “văn phòng” nhiều cô gái luôn tỏ ra ngao ngán. Thế nhưng dù có chán nản thế nào cũng không nên “ngồi lỳ” một chỗ đâu nàng ạ!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====