JUNO MAGAZINE Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp mỗi ngày

Khỏe

Giảm mỡ thừa chỉ bằng cách uống nước và… đi ngủ

01.06.2016
Có “bí kíp” này trong tay, giảm cân này không còn là một “cuộc chiến” vất vả với nàng nữa. Cùng JUNO xem các cô gái đã thực hiện bí quyết này thế nào nhé!
Mùa hè đến là lúc các nàng tự tin khoe dáng cùng đồ bơi và những bộ váy. Thế nhưng, với nhiều cô gái, mùa hè lại khiến các nàng buồn rầu nhiều hơn vì vóc dáng vẫn chưa “đạt chuẩn” của mình. Đừng buồn nữa, cô gái ạ! Hãy để JUNO mách với bạn cách giúp giảm cân chỉ bằng việc uống nước và đi ngủ nhé!

Uống nước

Chỉ bằng cách uống hỗn hợp gừng, nha đam, dưa leo là các nàng đã có thể thải độc cơ thể và giảm cân nhanh chóng. 


Gừng là một loại gia vị quen thuộc trong các món ăn Việt Nam. Ngoài tác dụng chữa bệnh, gừng còn giúp ngăn chặn chứng thèm ăn, đốt mỡ nhanh chóng. 


Nha đam là một loại lá giàu protein và collagen giúp làm săn chắc cơ thể. Ngoài ra, các thành phần trong nha đam cũng có tác dụng giảm mỡ cơ thể. 


Dưa leo từ lâu đã được biết đến như một loại quả không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của phái đẹp. Nước chiếm những 96% trong thành phần của loại quả này, vì thế mà các nàng có thể thoải mái dùng mà không hề sợ mập.

Cách thực hiện
+ 1 muỗng canh gừng tươi cắt nhỏ
+ 1 muỗng canh nha đam cắt nhỏ 
+ 1 trái dưa leo
+ ½ ly nước


Nàng hãy cho hỗn hợp trên vào máy xay sinh tố, sau đó vắt lấy nước uống. Nếu cảm thấy khó uống, nàng có thể thêm chút mật ong. Dùng hỗn hợp này trước khi đi ngủ trong thời gian ít nhất 3 tháng sẽ giúp nàng giảm cân nhanh chóng. 

…Và đi ngủ đủ giấc

Nhiều người nghĩ rằng khi thiếu ngủ, cơ thể mệt mỏi sẽ giúp giảm cân. Thế nhưng, theo nghiên cứu của đại học Bristol, thiếu ngủ 30 phút mỗi ngày sẽ khiến bạn tăng những 72% nguy cơ béo phì.
Nguyên nhân là do khi bạn thiếu ngủ, bạn sẽ dễ bị đói bụng và ăn nhiều hơn. Điều này rất thường xảy ra với những bạn có đời sống “cú đêm”. 


Bạn sẽ có cảm giác thèm ăn hơn khi ngủ không đủ giấc. Trong lúc ngủ say, cơ thể bạn sẽ giải phóng leptin, một chất để thông báo với hệ thần kinh rằng cơ thể đã tích trữ đủ năng lượng. Thiếu ngủ đồng nghĩa với việc chất này bị thiếu hụt, khiến bạn luôn có cảm giác thèm ăn và cơ thể liên tục tích tụ mỡ thừa. 


Khi bạn càng béo, bạn sẽ càng khó ngủ, điều đó lại khiến bạn béo hơn. Cơ cổ họng người mập thường bị chùng xuống khi ngủ gây khó thở. Vì thế mà họ thường bị thức giấc giữa đêm, gặp ác mộng, giấc ngủ không sâu. 


Bài viết liên quan
01.06.2016

Chuyên đề

"#JunoWinterCollection "

Giảm mỡ thừa chỉ bằng cách uống nước và… đi ngủ

Có “bí kíp” này trong tay, giảm cân này không còn là một “cuộc chiến” vất vả với nàng nữa....

Về đầu trang