Bí quyết du lịch không lo tăng cân

Bí quyết du lịch không lo tăng cân


Được đi du lịch thật là thích! Đến miền đất mới, chẳng lo nghĩ gì, ăn uống ngon miệng, ngủ sâu mơ ngọt. Ti tỉ thứ xinh tươi đang chờ đợi nàng. Và điều gì đến sẽ đến, nàng tăng cân, tăng không dừng nổi. Để tránh trường hợp “lăn về nhà”, các nàng hãy cùng Juno bỏ túi những bí kíp ‘giữ dáng” dưới đây ngay thôi!

Không mang theo đồ ăn vặt

Snack, trái cây sấy, bánh ngọt, poca, nước ngọt, sữa… tỉ thứ phải mang đi để nạp năng lượng cho hành trình dài phía trước. Đó là động lực để nàng bỏ bớt mũ, kính mát, kem chống nắng ra khỏi ba lô, thay vào đó là rất nhiều lương thực có thể ăn ngay và ăn mấy ngày không hết. Hậu quả là ba lô của nàng trở thành cửa hàng tiện ích di động và chuyến du lịch của nàng trở thành chiến dịch tăng cân. Đồ ăn vặt nhiều dầu mỡ, đường nên rất dễ béo. Trước khi đi nàng có thể tìm hiểu trước món ăn của nơi mình sắp tới xem có hợp khẩu vị không và mang theo một ít đồ ăn nhanh hoặc mì tôm để phòng thân thôi nhé.


Đồ ăn vặt thì ở đâu cũng có và không khó để tìm, nên các nàng không cần phải mang theo.


Không mang theo đồ ăn vặt cùng là động lực để nàng và hội bạn thân thưởng thức đặc sản ở nơi mình đến.



Ngon như thế này sao phải ăn bim bim chứ?

Tích cực vận động

Với nhiều cô gái, du lịch là dịp để rời xa công việc và thoả mãn một trong những thú vui yêu thích nhất là ngủ! Không phải đi làm, nên đây cũng là dịp để các nàng yên tâm đánh một giấc tới trưa, ăn no rồi ngủ tới chiều. Mặc cho lũ bạn hết sức rủ rê lôi kéo ra ngoài thăm thú này nọ, đối với nàng điều đó đồng nghĩa với việc phơi mình dưới nắng. Trong khi đó nằm trong phòng khách sạn , điều hoà chạy mát lạnh chẳng phải là sung sướng hơn rất nhiều hay sao? Lời khuyên dành cho nàng là hãy rời xa chiếc giường ngay và đi ra ngoài tích cực vận động luôn. Nếu nàng tiếp tục nằm ngủ lười như vậy, chẳng mấy chốc nàng sẽ tăng cân và mập ú.


Nàng có thể ngủ sớm vào buổi tối, ban ngày hãy ra ngoài, đi dạo, tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi cùng bạn bè. 


Vì trong lúc nàng đang ngủ thì lũ bạn đã tận hưởng những điều tuyệt vời như thế này đây!





Đi bộ thăm những nơi không nổi tiếng

Ngay cả khi nàng đã đến hết những địa danh nổi tiếng của nơi mình du lịch thì vẫn còn rất nhiều những điều mới lạ đang chờ nàng khám phá. Thay vì ngồi mãi một nơi tại quán café để check-in, lướt facebook, nàng có thể lang thang ở quảng trường thành phố, tìm đến những quán café địa phương đặc trưng hoặc đi hết những con đường lạ. Những điều mới mẻ đang chờ bạn phía trước.




Đi mỏi chân thì dừng lại diễn sâu chụp hình!


Một góc li ti ở Hội An mà chỉ đi bộ mới bắt gặp!

Đi bộ sẽ giúp nàng tận hưởng trọn vẹn bầu không khí nơi đây, găp những người dân địa phương và hiểu sâu hơn đời sống của họ. Để bảo vệ đôi chân, nàng hãy mang theo một đôi xăng đan đế bệt hoặc đôi giày búp bê làm bạn đồng hành nhé. Thêm một chiếc balo nhỏ đựng vừa những vật dụng cần thiết nữa. Xong rồi xách balô lên và đi nào. 


(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD01015)




Chịu khó đi là sẽ thấy!

Chúc nàng trở về với nụ cười tươi rói trên môi, thần thái rạng rỡ và thân hình mi nhon như ngày nào!

Có một sự thật phũ phàng rằng rất nhiều cô gái trở về sau chuyến du lịch và tăng cân “mịt mù”. Nàng đừng hoang mang vội, hãy cùng Juno tìm bí kíp

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====