Những cách đơn giản giúp nàng “xoá” tan mỡ bụng

Những cách đơn giản giúp nàng “xoá” tan mỡ bụng

Khi có vòng hai thon thả, nàng có thể tự tin mặc áo crop top và bikini để tự tin khoe dáng. Juno gửi đến nàng những cách giảm mỡ bụng đơn giản và vô cùng hiệu quả dưới đây để nàng có thể áp dụng ngay vào buổi tối sau khi đọc xong bài viết nè.

Làm tan mỡ bụng vô cùng hiệu quả với chanh

Để đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng và dễ dàng, nàng có thể thử ngay với chanh. Cách làm như sau, nàng cắt chanh thành từng lát mỏng, lần lượt đắp lên toàn bộ da bụng. Sau đó nàng nằm thư giãn khoảng 20 phút, rồi lấy hết lát chanh xuống, mát xa nhẹ nhàng vùng bụng để làm tan mỡ. 



Nàng thực hiện cách này từ 1 – 2 lần/ tuần để cho hiệu quả cao nhất nhé.

Mát xa bằng muối nóng và ngải cứu

Muối nóng và ngải cứu khi kết hợp với nhau sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn. Cách làm cũng vô cùng đơn giản. Nàng chỉ cần rang một bó ngải cứu đến khi chuyển màu rồi cho 0,5kg muối vào đến khi muối chuyển màu. Cho tất cả hỗn hợp vào túi hoặc vải chườm lên vùng bụng đến khi hơi nóng giảm dần, túi chườm nguội thì dừng lại. Nàng lưu ý nên chọn vải thoáng khí nhưng phải dày để tránh bị bỏng nhé.


Nước chanh + mật ong = đẹp da + đẹp dáng

Có một cách đơn giản để giảm cân nữa đó là uống nước hoà mật ong vào buổi sáng. Cách làm là lấy ½ trái chanh hoà với 1 ly nước lọc 300ml, sau đó cho thêm 1 -2 thìa cà phê mật ong và khuấy đều, uống liên tục vào các buổi sáng khi mới ngủ dậy. Cách này không những giúp nàng giảm cân mà còn cho làn da sáng hồng, mịn màng nữa đó. Thử ngay nàng nha. 









Để có vòng hai eo thon không hề khó như các nàng vẫn nghĩ! Juno mách nàng những mẹo hay và cực dễ dưới đây để “đánh” tan mỡ bụng!


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====