JUNO MAGAZINE Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp mỗi ngày

Khỏe

Những bài tập đơn giản cho nàng văn phòng

30.06.2016
Hơn ai hết các nàng văn phòng hiểu rõ sức khoẻ của mình bị ảnh hưởng nhiều như thế nào khi phải ngồi một chỗ liên tục như vậy. Gửi đến nàng cách đơn giản đây

Các cô gái luôn muốn mình xinh đẹp và khoẻ mạnh phải không nào? Tuy nhiên để có được thân hình chuẩn như mơ ước thật không dễ chút nào khi các nàng phải ngồi làm việc một chỗ suốt tám tiếng đồng hồ. Thấu hiểu điều đó, Juno thân gửi đến các nàng 4 bài tập đơn giản để nàng có thể đọc ngay là áp dụng được luôn. Nàng kiên trì thực hiện sẽ cho hiệu quả rõ rệt đó!


Để cho mắt được nghỉ ngơi


Khi mắt phải nhìn liên tục vào màn hình máy tính sẽ mỏi và đau, do đó sau 30 – 40 phút làm việc, nàng hãy để mắt được nghỉ ngơi 5 phút bằng cách nhìn về các vật ở xa. Ngoài ra nàng có thể tập thêm một số động tác nhỏ cho mắt được “tập thể dục” như sau: đảo mắt sang xung quanh, nhìn từ trên xuống, nhìn từ trái sang phải và ngược lại. Lặp đi  lặp lại nhiều lần cho mắt đỡ đau và mỏi nhé!



Tăng cường đi bộ


Đi bộ tốt cho sức khoẻ, song do công việc nên không phải lúc nào cũng di chuyển đúng không nào? Nàng hãy tranh thủ những lúc đi lấy nước để đi một vòng quanh văn phòng, hay thay vì chat hoặc gửi email , hãy đứng lên qua gặp đồng nghiệp để trao đổi trực tiếp nhé!


 


Tạm biệt bắp tay to


Để bắp tay thon nhỏ hơn, tự tin mặc đầm không tay nàng có thể áp dụng ngay cách đơn giản này. Nàng có thể cầm bất kỳ vật nặng nào mà mình có ở văn phòng như chai nước hay cuốn sách rồi đưa lên đưa xuống nhiều lần như đang tập tạ là được. Động tác này giúp nàng loại bỏ phần mỡ thừa tích tụ ở hai bên bắp tay đó.


 

Giúp giảm đau mỏi khi ngồi nhiều


Các nàng văn phòng thường không để ý đến tư thế ngồi của mình dẫn đến cột sống bị ảnh hưởng gây nên đau mỏi. Mách nàng cách đơn giản sau để tốt cho sức khoẻ hơn. Nàng ngồi thẳng lưng, hai tay đặt lên đùi và mắt nhìn thẳng. Sau đó nàng nghiêng người về bên trái để cảm nhận trọng lực dồn xuống. Đến khi cảm thấy cột sống căng nhẹ là đúng rồi. Có nàng ngồi lâu khi nghiêng người còn cảm thấy cột sống khẽ kêu lên răng rắc nữa đó. Thực hiện 20 lần và sau đó hãy đổi bên nhé. Đây là động tác rất tốt giúp tăng tuần hoàn máu và giảm đau mỏi khi ngồi nhiều, nàng hãy áp dụng thường xuyên.

 

 

 

Bài viết liên quan
30.06.2016

Chuyên đề

"#JunoWinterCollection "

Những bài tập đơn giản cho nàng văn phòng

Hơn ai hết các nàng văn phòng hiểu rõ sức khoẻ của mình bị ảnh hưởng nhiều như thế nào...

Về đầu trang