JUNO MAGAZINE Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp mỗi ngày

Khỏe

Vì sao nàng tập mãi mà vẫn còn mỡ bụng?

04.07.2016
Nàng đã chịu khó dậy sớm, uống nước ngày 2 lít, ăn nhiều trái cây mà sao vẫn chưa được “ mình dây” và còn đây mỡ bụng? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài này!

Có vòng hai thon thả là mơ ước của rất nhiều cô gái. Khi có vòng hai nàng có thể thoải mái mặc quần jeans đúng size, áo váy đúng cỡ và diện crop top mà không phải lăn tăn. Để có được điều đó nàng đã chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày. Nhưng sao càng tập bụng càng to? Juno sẽ cùng nàng tìm ra đáp án ngay đây!

Giảm lượng tinh bột mỗi ngày, không ăn tinh bột sau 8 giờ tối


Tinh bột làm tăng lượng đường trong máu và gây ra cảm giác thèm ăn, đó là lí do các nàng nên hạn chế tinh bột trong thực đơn ăn uống của mình mỗi ngày. Tuy nhiên tinh bột cũng quan trọng trong việc cung cấp năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nên nàng tuyệt đối không được cắt hẳn nguồn dinh dưỡng này nhé. Tốt nhất nàng nên giảm lượng tinh bột mỗi ngày bằng cách không ăn tinh bột sau 8 giờ tối.



Trong thức ăn có vị ngọt chứa carbohydrate có chức năng cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, khi chất này bị dư thừa sẽ tích tụ thành lớp mỡ ở bụng. Do đó nàng hãy hạn chế ăn các thức ăn có vị ngọt như cơm, bắp, bánh kẹo và các loại trái cây có vị ngọt như dưa hấu.




Giảm ăn mặn


Nếu muốn giảm cân hiệu quả nàng cũng không nên ăn mặn. Vì sao ư? Khi nàng ăn mặn, lượng nitrat có trong muối sẽ đi vào máu khiến tăng sự tích tụ nước, dẫn đến tăng cân. Do đó để giảm cân hiệu quả nàng nên hạn chế ăn thực phẩm có nhiều muối như đồ hộp, thực phẩm đông lạnh, cá khô, bánh tráng trộn, khoai tây chiên…




Nàng có thể cải thiện bằng cách tự nấu ăn hoặc hạn chế tuyệt đối việc ăn vặt bằng đồ ăn nhanh. Và thêm một lưu ý nhỏ nữa là khi ăn trái cây nên hạn chế chấm ít muối.

Đi bộ đều đặn


Đi bộ tốt cho việc giảm cân bởi theo nghiên cứu của các nhà khoa học cứ 25 phút đi bộ có thể đốt cháy 250 calories. Quãng đường để đi bộ mỗi ngày là 5 – 7km trong 30 phút. Việc khởi động rất quan trọng, nàng nên dành thời gian để thực hiện kỹ các động tác nhẹ nhàng trước khi bắt đầu hành trình.



Mách nàng một mẹo nhỏ: việc duy trì đi bộ liên tục và đều đặn là yếu tố quan trọng nhất trong thời gian giảm cân, cho nên nàng hãy viết cam kết tập luyện mỗi ngày ra giấy để tuân thủ nhé!



Bài viết liên quan
04.07.2016

Chuyên đề

"#JunoWinterCollection "

Vì sao nàng tập mãi mà vẫn còn mỡ bụng?

Nàng đã chịu khó dậy sớm, uống nước ngày 2 lít, ăn nhiều trái cây mà sao vẫn chưa được...

Về đầu trang