“Khoẻ” hơn với tinh dầu

“Khoẻ” hơn với tinh dầu

Tinh dầu là những gì tinh tuý nhất từ thiên nhiên và từ lâu tinh dầu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, giúp các cô gái bảo vệ sức khoẻ của mình. Cùng Juno khám phá những loại tinh dầu tốt cho sức khoẻ nàng nha.


Tinh dầu oải hương


Những cô nàng thường xuyên stress vì công việc hay gặp vấn đề về tâm lý như trầm cảm sẽ có tâm trạng tốt hơn nếu dùng tinh dầu oải hương. Đặc biệt tinh dầu oải hương còn giúp giảm đau đầu, tốt cho hệ thần kinh và chống tình trạng mất ngủ. Nàng có thể mua cho mình một túi tinh dầu oải hương, để ở dưới gối.




Mùi hương dịu nhẹ sẽ giúp nàng phấn chấn và vui vẻ hơn. Tâm trạng tốt thì mới có sức khoẻ tốt đúng không nào? Nàng hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu oải hương lên gối, hoặc mở lọ và hít hà mùi thơm cũng đủ giúp đầu óc nhẹ nhõm hơn rất nhiều rồi.



Để mua tinh dầu oải hương không khó, nàng có thể lên mạng gõ từ khoá là sẽ ra ngay. Tuy nhiên nàng vẫn nên đến tận cửa hàng và ngửi thử xem mình có thích mùi oải hương không nhé.


Tinh dầu gừng


Nếu nàng đang cảm thấy đau đầu, mệt mỏi và chán ăn, đã đến lúc nàng sử dụng tinh dầu gừng rồi. Nàng hãy cho một vài giọt tinh dầu gừng vào nước, rồi dùng khăn nhúng nước chườm lên trán sẽ nhanh chóng giảm ngay cơn đau đầu. Khi bị nghẹt mũi do viêm xoang, hít tinh dầu gừng cũng giúp mũi nàng thông thoáng hơn.



Ngoài ra tinh dầu gừng cũng rất tốt trong việc kháng viêm, giảm đau, giải cảm, chống cảm lạnh và trị viêm họng nữa. Mùa hè cũng là mùa dễ mắc các bệnh cảm, cúm, sốt xuất huyết, do đó các nàng hãy luôn mang theo một lọ tinh dầu gừng bên mình để bảo vệ sức khoẻ.


Tinh dầu bạc hà


Có lẽ đây là một trong những loại tinh dầu “thần kỳ” nhất vì có rất nhiều công dụng. Và nàng đừng bỏ qua em này nhé, bởi những tác dụng mà tinh dầu bạc hà mang lại dưới đây. Nếu nàng đang cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, hãy xoa một vài giọt bạc hà lên gáy và khuỷ tay. Nghe có vẻ giống nước hoa đúng không nào. Hương thơm thanh mát của bạc hà sẽ nhanh chóng lan toả trong không khí, tiếp thêm sinh lực cho nàng và giúp xoa dịu sự giận dữ, chán nản.



Nếu nàng đang bị cơn nhức đầu hành hạ, hãy xoa vài giọt tinh dầu bạc hà lên thái dương và trán. Những nàng bị đau nhức vùng trán có thể xoa lên xung quanh mũi để giảm cơn đau.



Khi bị côn trùng cắn nàng hãy xoa lên vết cắn để giảm sưng tấy. Xoa lên bàn chân để giảm sốt. Ngoài ra tinh dầu bạc hà còn giúp tăng cường tập trung khi làm việc và học tập. Thêm một lợi ích cực kỳ thú vị của tinh dầu bạc hà đó là đuổi gián, kiến bằng cách cho vài cục bông gòn tẩm tinh dầu bạc hà lên lối đi của chúng.



Tinh dầu bạc hà thật lợi hại phải không nào? Mua ngay và dùng em nó nàng nhé!



Giúp thư giãn, giảm căng thẳng cơ bắp, giải cảm, hạ sốt, giảm đau đầu... tinh dầu đã trở thành một phần không thể thiếu của nhiều cô gái để khoẻ hơn mỗi ngày!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====