7 loại trà giúp giải quyết các vấn đề về bệnh dạ dày

7 loại trà giúp giải quyết các vấn đề về bệnh dạ dày

Bệnh dạ dày đã và đang trở thành căn bệnh phổ biến trong cuộc sống hiện đại, không phân biệt tuổi tác ai cũng có khả năng mắc phải dù nặng hay nhẹ. Và nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp nào đó để loại bỏ những triệu chứng khó chịu của bệnh dạ dày thì đừng bỏ qua các loại trà dưới đây. Đôi khi chỉ cần nhấm nháp một tách trà có thể giúp bạn cảm thấy dễ chịu và khỏe khoắn hơn.

1.Trà gừng


Gừng đã được sử dụng trong y học hàng ngàn năm nay nhất là các nước phương Đông. Nó giúp giảm đau bao tử, khó tiêu, say tàu xe, buồn nôn. Vì thế mà trà gừng là loại trà phổ biên và được nhiều người biết đến. Sử dụng trà gừng mỗi ngày nhất là vào tiết trời thu se lạnh hay mùa đông đều rất tốt cho sức khỏe nhất là những người bị những triệu chứng bệnh dạ dày khó chịu.





2. Trà hoa cúc

Một trong những loại thảo mộc phổ biến nhất trên thế giới, hoa cúc có đặc tính chống viêm, chống co thắt, và đẩy hơi ra ngoài tất cả đều rất tốt cho dạ dày. Trà hoa cúc có thể làm giảm đau bụng, co thắt dạ dày, hội chứng ruột kích thích, khó tiêu .





3. Trà bạc hà cay

Lá bạc hà cay được sử dụng cho mục đích y học. Bạc hà cay giúp giải quyết các vấn đề về dạ dày bằng cách làm dịu các cơ dạ dày và cải thiện dòng chảy của dịch mật. Nó cũng có thể giúp giảm buồn nôn, đau bụng kinh, khí nóng trong dạ dày và gần như bất kỳ loại biểu hiện nào của bệnh dạ dày.





4. Trà húng quế

Một phương thuốc phổ biến được sử dụng trong y học là cây húng quế giúp điều trị đau bụng, co thắt dạ dày và nóng bụng. Vì thế bạn nên uống trà húng quế mỗi ngày để giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh dạ dày.




5. Trà xanh

Trà xanh có tác dụng làm giảm đầy hơi và khí nóng dạ dày. Tuy nhiên, do hàm lượng caffeine cao nên đôi khi nó gây đau dạ dày. Bởi thế bạn nên uống với lượng vừa phải mỗi ngày để phát huy tác dụng nhé!





6. Trà Cam thảo 

Rễ cam thảo có thể bảo vệ bạn khỏi viêm loét dạ dày , nhưng có thể gây đau bụng, đầy hơi, khó tiêu do tác dụng bảo vệ các tế bào lót dạ dày. Vì thế bạn cũng có thể sử dụng nhưng hãy sử dụng với hàm lượng vừa phải thì sẽ rất tốt cho sức khỏe.






7. Trà bạc hà lục

Bạc hà lục là một loại dược thảo thường được sử dụng để giúp giảm buồn nôn, khí đốt bụng, khó tiêu, tiêu chảy, co thắt đường tiêu hóa trên, hội chứng ruột kích thích, ống dẫn mật, túi mật sưng và sỏi mật. Sử dụng trà bạc hà lục mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe nhất là những người bị bệnh dạ dày.






Cách đơn giản giúp bạn loại bỏ những triệu chứng khó chịu  của bệnh dạ dày




← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====