8 loại thực phẩm nên ăn sau khi chạy bộ vào buổi sáng

8 loại thực phẩm nên ăn sau khi chạy bộ vào buổi sáng


- Tiếp theo, bạn bắc nồi ra và đổ vào một chiếc bát đất nung hoặc bát thủy tinh. Lưu ý, tuyệt đối không được sử dụng bát inox nha.

- Thấy dung dịch sữa có độ ấm vừa phải thì bạn đổ sữa chua vào dung dịch sữa quánh và trộn đều lên.

- Bạn dùng khăn đậy lên, giữ ấm trong thời gian khoảng 5 đến 8 tiếng đồng hồ. Bạn nhớ tránh đụng vào bát đựng hỗn hợp trong thời gian này nha.

- Sau đó đổ hỗn hợp ra tô và dùng vải lưới để lấy bớt phần nước thừa

- Cuối cùng, bạn để hỗn hợp lọc qua một đêm và đến sáng hôm sau thì bạn sẽ có ngay món sữa chua quánh đặc tuyệt ngon.

Lợi ích: sữa chua Hy Lạp có chứa protein giúp phát triển cơ và đẩy mạnh tốc độ chuyển hóa giúp bạn đốt cháy nhiều calo tránh tình trạng béo phì.




Những thực phẩm bạn nên ăn sau khi chạy bộ vào buổi sáng để giúp cơ thể khỏe mạnh

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE ( 08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI ( 08:30 - 20:30 )

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

Đăng kí nhận thông tin ưu đãi

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© 2019 JUNO. Công ty CP - SX - TM - DV JUNO.
Về đầu trang